มิสเตอร์ดี” กราบใจผู้เสียสละ! ปลื้มร้องเพลง ประกอบละคร “ลูกผู้ชายหัวใจทองคำ”

มิสเตอร์ดี” กราบใจผู้เสียสละ! ปลื้มร้องเพลง ประกอบละคร “ลูกผู้ชายหัวใจทองคำ”

   เจ้าตัวออกอาการปลื้มใจสุดๆ สำหรับมิสเตอร์ดี หรือเวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์  ทายาทกันตนา ที่ตนได้มีโอกาสถ่ายทอดบทเพลงความหมายดี ชื่อเพลงชายชาติทหารแห่งแผ่นดิน  ซึ่งประกอบในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายหัวใจทองคำ” ชุด บ้านของเรา ผลงานผลิตของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ. รมน.) ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ไม่คิดว่าตนเองจะเป็นทหาร แต่เมื่อได้เข้ามาเป็นทหาร และอาสาไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อปกป้องประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย เหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมายทำให้เขาได้ค้นพบว่า “การได้ปกป้องผู้อื่นนั้น ทำให้ได้รู้คุณค่า และความหมายของตนเอง ว่ามีคุณค่าเพียงใด”


ส่วนการร้องเพลง “ชายชาติทหารแห่งแผ่นดิน” นั้น มิสเตอร์ดีกล่าวว่า “เพลงนี้มีเนื้อหา และความหมายดี กล่าวถึงเหล่าผู้กล้าทหารผู้เสียสละ เพื่อปกป้องประเทศชาติพื้นแผ่นดินไทยเพื่อให้ประชาชนได้อยู่อย่างสงบสุข แม้จะต้องเจอกับความกลัว ความทุกข์ ความยาก อันตราย แม้จะต้องตายก็ไม่หวาดหวั่น ด้วยสิ่งที่ทำนั่นคือหน้าที่ และที่สำคัญคือหัวใจของหทารทุกคน ที่ผมเองยังขอกราบหัวใจของผู้เสียสละทุกท่าน  

ซึ่งเพลงนี้ผมได้ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ตรงตามความหมายของเพลงที่มีเนื้อหากินใจ ซาบซึ้งใจอย่างมาก และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบอกเล่าเรื่องราวความเสียสละของพี่ๆทหารผ่านบทเพลง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทหารผู้เสียสละทุกท่านครับ ซึ่งเพลงมีความหมายดีมากๆ อยากให้ทุกๆ คนได้ฟังกันครับ”  นอกจากความหมายดีแล้ว มิสเตอร์ดี ยังได้ถ่ายทอดออกได้อย่างไพเราะ และอารมณ์ที่ลึกซึ้งกินใจ ซึ่งคาดว่าคนที่ได้ฟังต้องมีน้ำตาซึมไปด้วยกันแน่นอน

ติดตามฟังเพลงนี้ได้ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายหัวใจทองคำ” ซึ่งออกอากาศทุกวัน

Comments

Share Tweet Line