TikTok ชวนคนไทยร่วมแคมเปญครีเอท #เรื่องใหญ่เล่นเล็ก #เรื่องเล็กเล่นใหญ่

TikTok ชวนคนไทยร่วมแคมเปญครีเอท #เรื่องใหญ่เล่นเล็ก #เรื่องเล็กเล่นใหญ่

คำพูดที่ว่า เมืองไทยเป็นเมืองยิ้ม เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมานานและก็ยังเป็นจริงอยู่เสมอ ความตลกของเราไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเล่าเรื่องตลกหรือปล่อยมุกฮาๆ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการแสดงออกทางน้ำเสียง ท่าทาง และการแสดง ซึ่งก็สามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้น้ำตาเล็ดกันได้ด้วย โดยความตลกเหล่านี้มันอยู่ในตัวคนไทยอยู่แล้ว ไม่เชื่อลองดูสิ! 


TikTok แพลตฟอร์มสำหรับสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้นเป็นทั้งช่องทางและคอมมูนิตี้ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้คนไทยได้แสดงออกและปลดปล่อยความฮาในหัวใจผ่านเสียงเพลง คลิปเสียง และสติกเกอร์หลากหลายแบบ คุณอาจจะค้นพบตัวเองในมุมมองอื่นๆ ที่คุณอาจจะไม่รู้อีกด้วย 

แม้ว่าเราจะเผชิญกับความทุกข์ ความเครียดที่ดูเป็นเรื่องใหญ่และหนักหนาแต่คนไทยมักจะใช้ความตลก เข้ามาช่วยคลี่คลายบรรยากาศความตึงเครียดนั้นจนทำให้มันกลายเป็นเรื่องเล็กๆ ได้ หรือบางครั้ง ที่เรื่องเล็กๆ ก็อาจถูกมองข้าม คนไทยสายฮาอย่างเราก็ชอบเอาความตลกมาทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แล้วคุณล่ะเป็นคนตลกสายไหน

TikTok ปล่อยคอเมดี้แคมเปญเอาใจคนไทยอารมณ์ดีที่ชอบสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผ่านกิจกรรม TikTok Comedian โชว์ความตลกในตัวคุณผ่านแคมเปญ #เรื่องเล็กเล่นใหญ่ VS #เรื่องใหญ่เล่นเล็ก เลือกสร้างสรรค์และส่งต่อเรื่องราวความตลกที่ใช่ สำหรับคุณแล้วครีเอทวิดีโอสุดฮา แบ่งปันเสียงหัวเราะกับเราตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2562 

ไม่เพียงคุณจะเป็นผู้ได้รับเสียงหัวเราะและความสุขจากแคมเปญนี้เท่านั้น แต่ยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลเป็น Gift Voucher คลาสการแสดง Fun Act กับครูเงาะ The Drama Academy จำนวน 6 รางวัล มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ประกาศผู้โชคดี 30 สิงหาคม 2562 ผ่านเพจ TikTok Thailand 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line