อ้อนไม่อยากนอนคืนนี้ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้ปาร์ตี้ริมทะเลสมใจ

อ้อนไม่อยากนอนคืนนี้ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้ปาร์ตี้ริมทะเลสมใจ

เวลาแห่งความสุขผ่านไปอย่างรวดเร็ว รายการ “Palit’s Island” EP.10 วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ถึงช่วงปาร์ตี้คืนสุดท้าย สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่สวมมาดเจ้าของเกาะดูแล ต้อนรับเพื่อน “คริส พีรวัส, เบล สุพล, โอ๊ต ปราโมทย์, แฝด ประสิทธิ์” ด้วยปาร์ตี้สุดชิลริมทะเล พร้อมเสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่มไม่อั้น หลังจากที่เหนื่อยวิ่งตามหาไขปริศนากล่องสมบัติตลอดทั้งวัน แต่ได้นั่งตากลมชมทะเลไม่นาน ก็หมดช่วงชิลแล้ว


เข้าสู่เกมทายคำให้ถูกต้อง ตามกติกาที่จะแจกป้ายคำมาให้เพื่อนในทีม ทีมละโหมด ไม่ซ้ำกัน ทำยังไงก็ได้ ให้เพื่อนในทีมสามารถตอบออกมาได้ถูกต้อง ซึ่งแบ่งเป็นสองทีม “คริส พีรวัส, เบล สุพล” เริ่มเล่นก่อน ส่วน “เป๊ก ผลิตโชค, โอ๊ต ปราโมทย์, แฝด ประสิทธิ์” เป็นทีมคู่แข่ง ที่ตั้งใจมาก ในการทำให้อีกฝ่ายเสียสมาธิ โดยทีมแพ้ จะต้องกลายเป็นบริกร คอยดูแลคนที่ชนะ ทั้งปิ้งบาร์บีคิว รินน้ำให้ นวดแก้เมื่อย ครั้งนี้  “เป๊ก ผลิตโชค” จะนำทีมคว้าชัยชนะได้สักครั้งหรือไม่ แฟนเพลงทุกคน ห้ามพลาด และพิเศษสุดๆ “คริส” คว้ากีตาร์มาโชว์ฝีมือทั้งร้อง ทั้งเล่นให้ได้ฟังกันสดๆ รวมไปถึงภาพส่งท้ายด้วยมิวสิควิดีโอ “ไม่อยากนอนคืนนี้” เวอร์ชั่นพิเศษอีกด้วย!!  

ปิดท้ายทริปติดเกาะมันนอกของ “เป๊ก ผลิตโชค” อย่างสนุกสนาน ชวนยิ้มทุกนาที และมาร่วมลุ้นติดตามบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “Palit’s Island” EP.10 วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line