เตรียมเกาะจอรอดูละครรักโรแมนติก “ประกาศิตกามเทพ” ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง

เตรียมเกาะจอรอดูละครรักโรแมนติก “ประกาศิตกามเทพ” ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง

 ช่อง 3 กลับมาเสิร์ฟละครแสนเข้มข้นกันถึงหน้าจอ สำหรับละครที่เคยสร้างความประทับใจไว้ให้แฟนละครอย่างมากกับ “ประกาศิตกามเทพ” ละครแนว โรแมนติก-ดราม่า ของผู้จัดมากฝีมือ “คุณน้องพรสุดา ต่ายเนาว์คง” จาก ค่าย ดีวัน ทีวี ที่เคยทำเรตติ้งตอนจบสูงสุดถึง 4.5 เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนคลับแบบสุดๆ จนต้องขอนำกลับมาเปิดตัวลงจอแก้วเอาใจแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยนักแสดงนำที่มากความสามารถอย่าง เต้ย-พงศกร รับบทเป็น เหมันต์ ควงคู่มากับ น้ำตาล-พิจักขณา รับบทเป็น ผาณิตา เรื่องนี้ยังเป็นการโคจรพบกันครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย เป็นการจับคู่พระนางที่เคมีลงตัวเข้ากันแบบสุดๆ  ทั้งนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายกับการมาร่วมสร้างสีสันความสนุก อาทิ ชนกสุดา รักษนาเวศ, ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, นพพล โกมารชุน, วินัย ไกรบุตร, กรุณพล เทียนสุวรรณ, ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, อภินันท์ ประเสริฐวัฒ-นกุล, ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, คาร่า พลสิทธิ์, ชนกวนันท์ รักชีพ, ชไมพร สิทธิวรนันท์, พศิน เรื่อง-วุฒิ, สุรินทร คารวุตม์ และวิชุดา พินดั้ม

มาเริ่มย้อนวันวานกัน ด้วยเรื่องราวของสุดแสนเข้มข้นของมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้าบริษัท เหมทอง จำกัด เหม (อาตู่-นพพล) ที่มีทายาทเพียงหนึ่งเดียว เหมวัต (เอฟ-ธัญนพ) และหวังจะมอบกิจการทุกอย่างให้สืบทอดต่อ แต่ลูกชายกับรักใคร่ชอบพอกับหญิงกำพร้าฐานะยากจน อุษา (จุ๊กกู้-สลิตา) แต่โดนกีดกันความรักจนทุกอย่างพลิกผันบานปลายจนถึงขั้นตัดขาดความเป็นพ่อ และคิดยกมรดกให้แก่ลูกบุญธรรม



3 คน ประกิต (เพชร-กรุณพล), ปราการ (แมน-ศุภกิจ), ทัศนัย (เอ็ม-อภินันท์) ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่ในชุมชนแออัด และทำให้ เหมันต์ (เต้ย-พงศกร)เกิดมาในช่วงชีวิตที่พ่อและแม่ไม่มีอะไรติดตัวให้ลูกเลยแม้แต่น้อย แต่แล้วโชคชะตาก็พาไปพบกับ ผาณิตา (น้ำตาล-พิจักขณา) หญิงสาวที่สามารถพาเขาไปพบกับครอบครัว และความจริงที่ถูกปิดบังมานาน เรื่องราวจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกที่กำลังจะได้รับการแก้แค้นและเปลี่ยนแปลง

ติดตามความสนุกข้มเข้นกับศึกการแย่งชิงอำนาจทรัพย์สมบัติและตามไปในกำลังใจกับเรื่องราวความรักของ เหมันต์และผาณิตา ไปพร้อมกันใน “ประกาศิตกามเทพ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

Comments

Share Tweet Line