โบนัส ค่าย NEN360 Music Thailand รับรางวัลลูกดีเด่นปี 62

โบนัส ค่าย NEN360 Music Thailand รับรางวัลลูกดีเด่นปี 62

เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ สถาบันเจตนาดีเพื่อการพัฒนาประเทศไทย จัดงานพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ เจตนาดี อวอร์ดส ประจำปี 2562 (JETTANADEE AWARDS2019) ให้แก่บุคคลดีเด่นสาขาต่างๆ โดยมี คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติเป็นประธานพิธีมอบรางวัลฯ และ วัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน เป็นประธานจัดงานฯ


ทั้งนี้ “โบนัส (บุณฑริกา สิงห์เนตร)” ศิลปินในสังกัด NEN360 Music Thailand เข้ารับ รางวัลเกียรติยศ เจตนาดี อวอร์ดส ประจำปี 2562 (JETTANADEE AWARDS 2019) สาขาอภิชาตบุตร (ลูกดีเด่น) โดยมี “บอสเณร ศุภชัย นิลวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ทเวิร์ค ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 360 จำกัด หรือ NEN360 ร่วมยินดีกับศิลปินในสังกัด

“โบนัส” เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงดูโบนัสด้วยความรักทำให้โบนัสเป็นโบนัสเช่นทุกวันนี้ รวมไปถึงบอสเณรผู้ใหญ่ใจดีที่สนับสนุนทุกกิจกรรมที่ทำ ที่สำคัญแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ยังไงก็ฝากผลงานละครหลวงตามหาชน ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.45 น. รับบทเป็นน้องอ้อย แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานซิงเกิ้ลแรกทางช่องยูทูป NEN360 Music Thailand เร็วๆ นี้จ๊ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัท #เนน360 และค่ายเพลง #NEN360MusicThailand ได้ที่ Facebook : NEN360FanPage และ Youtube : NEN360 Music Thailand

Comments

Share Tweet Line