งานมหกรรมญี่ปุ่น “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”

งานมหกรรมญี่ปุ่น “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”

กลับมาเอาใจคนรักญี่ปุ่นอีกครั้ง กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” งานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  เจแปน เลิฟเว่อร์ สายกิน และสายช้อปปิ้ง เตรียมตัวเตรียมใจมาช้อปไป ชิมไป แบบจัดเต็มกันได้เลย โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจดังนี้


·      Food Zone ที่ยกทัพอาหารญี่ปุ่นทั้งของคาวและของหวานมาเอาใจผู้เข้าชมงานนำขบวนความอร่อยโดย สเต็กริบอายและสเต็กเนื้อวากิวลูกเต๋า จากบูธ Fukunaga Industryการันตีความนุ่มละลายในปาก จากรางวัลที่ 1 Wagyu Beef Olympics ตามมาด้วย ซูชิแซลมอนสดจากร้าน Kan-teki-ya และ และของทอดเสียบไม้ในซอสมิโซะแดง สตรีทฟู้ดรสเด็ดจากเมืองนาโกย่า พร้อมตบท้ายด้วยของหวาน ชีสเค้กฮาโกดาเตะ ฮอกไกโด จากร้าน Snaffle’s Thailand ที่เป็นชีสเค้ก No.1 ที่คนญี่ปุ่นชอบมากที่สุด!

·      Shopping Zone เตรียมละลายเงินในกระเป๋ากับสินค้าที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นบูธสินค้าสายบิ้วตี้ เครื่องนวดหน้าไฟฟ้าสุดไฮเทค ทรีตเมนท์ดัดคนตางอนเด้งสไตล์คาวาอิเกิร์ล จาก Seedring, สายแบ๊วสายคิ้วท์ ต้องมาจัดสินค้าคาแรคเตอร์ทั้งโคนัน และคิดตี้ที่มาในรูปแบบถังดับเพลิง รวมทั้งงานแฮนด์คราฟน่ารัก ๆ จากจังหวัดเกียวโต เครื่องรางของขลัง ของที่ระลึก จากญี่ปุ่นอีกคับคั่ง

เตรียมพบกับมหกรรมที่รวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่ได้ที่งาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  เข้างานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่นและของรางวัลอื่น ๆ คลิก  http://bit.ly/nipponhakubangkok

Comments

Share Tweet Line