กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Hall of Fame 2019

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Hall of Fame 2019

กรุงเทพประกันชีวิต เข้ารับโล่รางวัลเกียรติยศสูงสุด Thailand’s Top Corporate Brand Hall of Fame 2019 องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในหมวดประกันภัยและประกันชีวิต ภายในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การได้รับโล่รางวัลเกียรติยศสูงสุด Thailand’s Top Corporate Brand Hall of Fame 2019 องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในหมวดประกันภัยและประกันชีวิต หลังจากที่ได้รับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Value อย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมา กรุงเทพประกันชีวิตในฐานะผู้นำด้านการวางแผนการเงินและประกันชีวิต ถือเป็นเกียรติสูงสุดในการรับรางวัลHall of Fame ในปีนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของกรุงเทพประกันชีวิต ทั้งด้านการให้บริการที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครอบคลุม ทีมตัวแทนที่ปรึกษาการเงินที่มีความเชี่ยวชาญและได้มาตรฐาน พร้อมให้คำปรึกษาด้านการวางแผนความมั่นคงในชีวิตและความมั่งคั่งทางการเงินแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีการพัฒนาช่องทางการบริการให้หลากหลาย อาทิ การซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ ช่องทางการติดต่อกับลูกค้าในโลกโซเชียลต่างๆ ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอล โดยรางวัลนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่จะทำให้กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่นในการให้บริการอย่างมีคุณภาพตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม และมุ่งมั่นรักษามาตรฐานที่ดีไว้ต่อไป เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของเราเสมอมา”

ทั้งนี้ ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019 จัดขึ้นโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้กับบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน จากการประเมินด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) ซึ่งวิจัยและพัฒนาโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คำนวณโดยนำตัวเลขจากงบการเงินในรายงานประจำปีของบริษัทจดทะเบียนต่างๆ มาบูรณาการร่วมกับแนวคิดด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี เพื่อประเมินมูลค่าแบรนด์ออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน โดยเป็นแนวทางในการประเมินที่ได้รับการยอมรับจากภาควิชาการและภาคธุรกิจ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line