ไทยเวียตเจ็ทขยายฝูงบิน ต้อนรับเครื่องบินลำที่ 9 พร้อมจัดโปรโมชั่น 9 บาท

ไทยเวียตเจ็ทขยายฝูงบิน ต้อนรับเครื่องบินลำที่ 9 พร้อมจัดโปรโมชั่น 9 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับการมาถึงของเครื่องบินลำใหม่แอร์บัส A321 ได้รับการตั้งชื่อว่า “จัสมิน (HS-VKJ)” เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยโปรโมชั่น บัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินจากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด, กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) - ดานัง รวมไปถึงเส้นทาง กรุงเทพ – ไทจง (ไต้หวัน)  เครื่องบินแบบแอร์บัส A321 ลำดังกล่าวเป็นเครื่องบินลำที่ 9 ของฝูงบินไทยเวียตเจ็ท โดยสายการบินมีเครื่องบิน A320 จำนวน 6 ลำ และ A321 จำนวน 3 ลำ ซึ่งเป็นสายการบินแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้เครื่องบินแอร์บัส A321 สำหรับเส้นทางบินในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศ


การขยายฝูงบินของสายการบินไทยเวีตยเจ็ทจะเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยแก่ผู้โดยสารด้วยเที่ยวบินที่ปลอดภัย พร้อมกับความสนุกสนาน อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดเชื้อเพลิง รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการลดมลพิษ ซึ่งเครื่องบินประเภทนี้มีชื่อเสียงในด้านความน่าเชื่อถือและสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 230 คน ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย เครื่องบินลำใหม่นี้ช่วยเพิ่มศักยภาพของฝูงบินไทยเวียตเจ็ทเพื่อนำเสนอบัตรโดยสารที่มีราคาที่เหมาะสม ควบคู่กับการขยายเครือข่ายของเส้นทางการบินได้อีกด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการขยายฝูงบิน สายการบินขอมอบบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินจากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด, กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) - ดานัง รวมไปถึงเส้นทาง กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง (ไต้หวัน) โดยเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ถึง วันที่ 26 ตุลาคม2562 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้สนใจสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line