“พีพีทีวี ช่อง 36” ชวนลุ้น! รอบตัดสินการประกวด“Mister Supranational Thailand 2019” 28 ส.ค. นี้

“พีพีทีวี ช่อง 36” ชวนลุ้น! รอบตัดสินการประกวด“Mister Supranational Thailand 2019” 28 ส.ค. นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟน ๆ ส่งแรงเชียร์และร่วมลุ้นไปกับเหล่าหนุ่มหล่อระดับประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไปชิงถ้วยโทฟี เงินรางวัล พร้อมสายสะพายเวทีหนุ่มหล่อระดับโลก ณ เมืองไซลีเซีย ประเทศโปแลนด์ ในช่วงปลายปีนี้ และในการประกวดรอบตัดสิน “Mister Supranational Thailand 2019” เวทีที่จะค้นหาหนุ่มบุคลิกภาพดี รูปร่างดี ฟิตทั้งกายและใจ พกความมั่นใจมาอวดโฉม อวดซิกส์แพคแน่น ๆ ให้แฟน ๆ ได้รู้ว่าหนุ่มไทยก็มีดีไม่แพ้ชายชาติใดในโลกเหมือนกัน!  โดยปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษสุด ๆ เมื่อ เจมส์ ทิว ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีประกวด Ambassador of the World จากประเทศฟิลิปปินส์ มาเป็นกรรมการรอบตัดสิน ในเวที Mister Supranational Thailand 2019 ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 28 ส.ค.นี้ โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมเวลา 23.00 น. เป็นต้นไป


สำหรับการประกวด Mister Supranational จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2016 ผลิตโดย บริษัท Entertainment ชื่อดัง Nowa Scena จากโปแลนด์ ซึ่งเวทีนี้ถือได้ว่าได้รับความนิยมและถูกจัดอันดับให้อยู่ในเวทีระดับแกรนด์สแลมของโลก โดยปีล่าสุดทางเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของวงการประกวดโลกอย่าง Global beauties ของประเทศบราซิล จัดให้เป็นเวทีที่มีการผลิตยอดเยี่ยมแห่งปีเลยทีเดียว และในปี 2018 เควิน-อภิสิทธินันท์ เลน ดาโสม หนุ่มนักบาสฯ ลูกครึ่งไทย-ไอริช ตัวแทนของประเทศไทย ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนเวที Mister Supranational โดยเป็นตัวแทนไทยคนแรกที่ผ่านเข้ารอบด้วยความมั่นใจ และบุคลิกภาพที่โดดเด่นพร้อมความสามารถด้านการเต้น สามารถทำผลงานทะลุเข้าไปในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้สำเร็จ

และในปีนี้ พีพีทีวี ขอชวนผู้ชมมาร่วมส่งใจเชียร์และร่วมลุ้นกันว่าหนุ่มหล่อบุคลิกดีคนไหนจะได้เป็น Mister Supranational Thailand 2019 เพื่อได้ไปต่อ และชิงความเป็นหนึ่งในเวที Mister Supranational 2019 ณ เมืองไซลีเซีย ประเทศโปแลนด์ ในคืนวันพุธที่ 28 ส.ค.นี้ ตั้งแต่ 23.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

Comments

Share Tweet Line