“จ๊ะเอ๋ วิภาวดี”  Mrs. Thailand Worldwide 2018 ชวนทำบุญระดมทุนสร้างสะพาน   

“จ๊ะเอ๋ วิภาวดี”  Mrs. Thailand Worldwide 2018 ชวนทำบุญระดมทุนสร้างสะพาน   

  งามทั้งกายงามทั้งใจ “จ๊ะเอ๋- วิภาวดี โกว” หลังคว้ามงกุฎ Mrs.Worldwide Special Queen Ambassador Award 2018 และ Mrs.Tourism Award มาครอง เป็นหน้าเป็นตาให้ประเทศไทยเป็นผลสำเร็จ ก็เดินหน้ากับภารกิจ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหลังจากที่  สาว “จ๊ะเอ๋” เข้าไปเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงรียน New Life Orphanage & School ทองผาภูมิ จังหวัด กาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลความเจริญเอามากๆ เมื่อวัน ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน เกิดพายุฝนฟ้ากระหน่ำหนักต่อเนื่องหลายวัน น้ำป่าไหลหลาก สร้างความเสียงหายเป็นวงกว้าง สะพานขาด งานนี้ สาว“จ๊ะเอ๋” ไม่นิ่งนอนใจ ขอบอกบุญ ขอความช่วยเหลือ สิ่งจำเป็นแก่เด็กๆ ยากไร้ และขอความช่วยเหลือในการระดมทุน สร้างสะพาน  ให้กับเด็กๆ โดย “จ๊ะเอ๋- วิภาวดี” กล่าวว่า


              

 

“จากเหตุภัยทำธรรมชาติที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ “จ๊ะเอ๋” เห็นถึงความยากลำบากของเด็กๆ และชาวบ้าน ในการสัญจร อะไรที่เราพอช่วยได้ “จ๊ะเอ๋” ก็อยากจะช่วยเท่าที่กำลังเรามี อย่างการช่วยระดมทุนช่วยสร้างสะพานที่พังเสียหาย จากน้ำป่าหลาก ดังที่เห็นในภาพ “มิสตุ๋ย” ผู้ก่อตั้ง New Life School and Orphanage  มีความตั้งใจ จะสร้างสะพานบุญแห่งนี้เพื่อเป็นประโยชน์ ต่อทุกๆคน เพื่อความสะดวก แก่ชาวบ้าน พระ และเด็กๆ บ้านนิวไลฟ์จะได้เดินทางข้ามธารน้ำไปทำงานได้ตามปกติ จึงขอความกรุณาจากท่านผู้มีจิตเมตตาช่วยเหลือพวกเราบ้านนิวไลฟ์ ช่วยบอกบุญหรือร่วมทำบุญกับพวกเราและช่วยสร้างสะพานนี้ให้เป็นสะพานบุญ เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ต่อ ทุกๆคนได้เดินข้ามสะพานนี้ไปทำประโยชน์และทำสิ่งดีๆให้กับชีวิตและครอบครัวพวกเค้า สะพานนี้จะเป็นสะพานปูน เหล็ก ยาว 28 เมตร กว้าง 3.50 ท่านผู้รับเหมาตีราคาไว้ ประมาณ 4 แสน คร่าวๆนะคะ

“จ๊ะเอ๋ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้มีจิตเมตตา ผู้ใหญ่ใจดี ร่วมสร้างสะพานบุญ ที่ “มิสตุ๋ย อรัญญา นิติวัฒนานนท์ ธนาคารกรุงไทย  เลขบัญชี 960 - 0-27197-6”  เด็ก ๆ ยังคงต้องการความช่วยเหลืออีกมาก กราบขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาศ นี้

Comments

Share Tweet Line