ศรีริต้า โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ปรุงเมนูสูตรผิวสวย สุขภาพดี จากสก๊อต คอลลาเจน พลัส

ศรีริต้า โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ปรุงเมนูสูตรผิวสวย สุขภาพดี จากสก๊อต คอลลาเจน พลัส

นานทีมีช่วงเวลาพิเศษ ได้มาโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ปรุงเมนูอาหารเพื่อสุขภาพให้บรรดาแฟนคลับได้ทานกันอย่างใกล้ชิด ศรีริต้า เจนเซ่น จึงขอรังสรรค์เมนูสูตรผิวสวย สุขภาพดีที่ทำตามได้ง่ายอย่างเมนู ‘สลัดโรลปูอัด น้ำสลัดวาซาบิคอลลาเจนพลัส’ ให้แฟนๆ ได้ลิ้มลองกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “Scotch Health Day ให้ สก๊อต แทนความรู้สึกดีๆ” ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขารัชดาภิเษก เมื่อวันก่อน


ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ศรีริต้า เจนเซ่น พรีเซนเตอร์ สก๊อต คอลลาเจน พลัส ปรากฏตัวมาด้วยลุคหวาน สดใส ทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอุ่นหนาฝาคั่ง ก่อนจะเริ่มลงมือโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ปรุงเมนูสูตรผิวสวย สุขภาพดีอย่าง ‘สลัดโรลปูอัด น้ำสลัดวาซาบิคอลลาเจนพลัส’ ที่มีส่วนผสมสำคัญของ สก๊อต คอลลาเจน พลัส มาเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ชิมกันในงาน ซึ่งได้รับเกียรติจากเชฟมาร่วมเป็นเมนเทอร์คู่กับศรีริต้าอีกด้วย โดยขั้นตอนแรกแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ “ปูอัดสลัดโรล” และ “น้ำสลัดวาซาบิ” เริ่มต้นด้วยปูอัดสลัดโรล แช่แผ่นแป้งในน้ำสะอาด เมื่อแผ่นแป้งนิ่มแล้ว นำมาวางบนเขียงแล้วตัดครึ่ง นำผักที่เตรียมไว้วางลงบนแผ่นแป้ง และนำปูอัดที่เตรียมไว้วางลงบนแผ่นแป้ง ม้วนโรลให้พอดีคำ ในส่วนของน้ำสลัดวาซาบิ เริ่มต้นด้วยใส่ไข่แดงลงไปในถ้วยผสม พร้อมกับน้ำตาลแล้วตีให้เข้ากัน ถัดมาใส่เกลือ พริกไทยป่น มัสตาร์ด ผงซาวาบิ ใส่น้ำส้มสายชู และมายองเนส ตามลงไป และตีให้เข้ากัน ต่อจากนั้นใส่น้ำมันสลัดลงไปให้หมด และคนให้เข้ากัน สเต็ปสุดท้ายใส่ สก๊อต คอลลาเจน พลัส ลงไป 1 ช้อน คนให้เข้ากันพร้อมเสิร์ฟ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ฟินกันอย่างแฮปปี้ เพราะสาวศรีริต้า อาสามาเสิร์ฟถึงมือให้แฟนๆ ได้ชิมกันด้วยตนเอง

ศรีริต้า เผยว่า “ริต้าเป็นคนที่ดูแลตัวเองตลอดอยู่แล้วค่ะ แล้วริต้าทำงานทุกวัน ก็ต้องดูแลตัวเอง ที่สำคัญการทำงานของเราต้องใช้ทั้งรูปร่าง หน้าตาในการทำงาน ต้องเจอแสงไฟแรงๆ ในกองถ่าย บางทีต้องทำงานกลางแดด พักผ่อนน้อยบ้าง ดังนั้นนอกจากดูแลร่างกายแล้ว ริต้าก็ต้องดูแลผิวพรรณด้วยค่ะ ซึ่งริต้ามีตัวช่วยที่ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวก็คือ สก๊อต คอลลาเจน ซึ่งจริงๆ แล้วริต้าดื่ม สก๊อต คอลลาเจน  มานานมากแล้วนะคะ ดื่มเป็นประจำทุกวัน แต่ตอนนี้  สก๊อต ได้คิดค้นคอลลาเจนผงนวัตกรรมใหม่ที่เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนชนิดอื่น จึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ทำให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น ริต้าจึงขอแนะนำให้ทุกคนลอง ‘สก๊อต คอลลาเจน พลัส’ค่ะ”

งานนี้ได้ทั้งสูตรผิวสวย สุขภาพดี และเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำเองได้ง่าย... และยังได้เคล็ดลับความสวยของเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ที่มามอบความรู้สึกดีๆ ให้แฟนๆ โดยแท้จริง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line