“ติช่า” เปิดตัว “ฝ่าดงพยัคฆ์”จู่โจมจูบ “แมน” แอบพลาด! มีเจ็บปาก

“ติช่า” เปิดตัว “ฝ่าดงพยัคฆ์”จู่โจมจูบ “แมน” แอบพลาด! มีเจ็บปาก

    กำลังเข้มข้น ดุเดือด สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ที่เปิดศึกการตามล่าหาหัวใจอมตะ และเหล่าเสือสมิงเริ่มปลอมเป็นมนุษย์เข้ามาปะปนในหมู่บ้าน แต่เบื้องหลังฉากที่เอามาให้ชมวันนี้เป็นฉากเปิดซิงเลิฟซีนเบาๆ ของพระเอกหนุ่มแมน-ธฤษณุ  สรนันท์ ที่ครั้งแรกก็โดนสาวติช่า-กันติชา  ชุมมะ จู่โจมแบบไม่ทันระวังตัวเลย ! งานนี้ขอบอกว่าแซ่บแน่


            ฉากนี้เป็นตอนที่ ลายเมฆ(นิคกี้ บุญธรรม) และลายดาว (ติช่า-กันติชา) แต่งตัวแบบมนุษย์หนีพ่อเข้าเมือง ในระหว่างที่เดินเที่ยวตลาดเขี้ยวตะโกอย่างตื่นตาตื่นใจ ลายดาวเกิดมีปากเสียงกับแม่ค้าขายเครื่องประดับเพราะคิดว่าลายดาวจะขโมย แต่จริงๆแล้วเพราะลายดาวไม่รู้จักเงิน และไม่รู้ว่ามนุษย์ใช้ชีวิตอย่างไร หมวด  รวี (แมน-ธณษณุ) ผ่านมาพอดีช่วยลายดาวเจรจากับแม่ค้า ลายดาวเห็นรวีครั้งแรกก็ตะลึงรู้สึกถูกใจ รีบฉุดมือรวีลากไปทางป่าแล้วจู่โจมทันที!

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตก นครนายก ซึ่งผู้กำกับก็บอกเลยว่าฉากนี้เป็นฉากเลิฟซีนเบาๆ และถือเป็นฉากเปิดตัวเสือสาว ลายดาว ที่รับบทโดย สาวติช่า แสนแซ่บ และร่าเริง ฉากนี้ก็ด้วยเหมือนกันพอบอกว่าต้องจูบหนุ่มแมนเท่านั้น เจ้าตัวก็รีบแซวหนุ่มแมนทันที งานนี้อาจเรียกว่าละลายพฤตกรรมไม่ให้เกร็งทั้งคู่ก็เป็นได้ แต่ขอบอกว่าจุบครั้งนี้ไม่ธรรมดา ได้แผลกันไปทั้งคู่ เพราะผู้กำกับสั่งว่าให้วิ่งมาแล้วกระโดดเข้าจูบแบบนางเสือ โอ้วววว๊าวว งานนี้จะเป็นยังไง แซ่บแค่ไหนต้องดู ที่แน่ๆฉากนี้หนุ่มแมนเข้าถอดๆแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว! 

พลาดไม่ได้ฉากนี้ในวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอช ดี 36 สนุกเข้มเต็มจอ...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line