เท่ห์ เจริญศักดิ์ ปีกดาวรุ่ง "เขี้ยวสมุทร" รับตื่นเต้นร่วมซ้อมกับทัพ ช้างศึก ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ยันพร้อมสู้เต็มที่ให้มีชื่อติดทีม 23 คนสุดท้ายให้ได้

เท่ห์ เจริญศักดิ์  ปีกดาวรุ่ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้เรียก  "กัปตันนิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, "เคน" พิชา อุทรา และ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ 3 ดาวเตะ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  เดินทางเข้ารายงานตัวสู่แคมป์เก็บตัวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเตรียมศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก ของกลุ่มจี ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ  ซึ่ง ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมนักเตะ "ดาวทอง"  ทีมชาติเวียดนาม   ในวันที่ 5 กันยายน 2562  ที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต  เวลา  19.00 น.  โดยถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32  ที่ โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด "เท่ห์" เจริญศักดิ์  วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ซึ่งมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ได้เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะนี้เป็นครั้งแรกที่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ และวันนี้เป็นวันแรกต้องว่ามีการเกร็งๆ เล็กน้อย แต่ก็โชคที่มี ทั้ง พี่นิว  พีรดนย์ และ พี่เคน พิชา   ซึ่งอยู่ทีมเดียวกันอยู่ด้วย ทำให้อาการเกร็งๆ หรืออาการตื่นเต้นมันผ่อนคลายลงไปได้บ้าง ส่วน "โค้ชนิชิโนะ"  และ  ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติ ทั้ง พี่จุ่น , พี่แบน หรือ พี่หระ  ร่วมถึงพี่ๆ เพื่อนๆในทีมก็เป็นกันเอง ทำให้รู้ผ่อนคลายมากขึ้น

"ส่วนการฝึกซ้อมวันแรกก็ไม่มีอะไรมากครับ เพราะเป็นการซ้อมแบบเบาๆ เท่านั้น โดยเน้นการรับส่งบอล ร่วมถึงการเล่นสมอลไซด์ เท่านั้น และยังไม่ลงลึกรายละเอียดอะไรมาก ส่วนเรื่องการจะมีชื่อติดทีม 23 คนนั้น ผมก็ไม่ได้คิดนะเพราะนี่เป็นครั้งแรกของผม และที่สำคัญพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกในทีมที่มาอยู่ที่ล้วนเป็นนักเตะที่ฝีเท้าเยี่ยม  ทำให้รู้ว่าการได้เข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกต้องบอกเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ แล้ว แต่อย่างไรก็ดีผมจะทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่  ส่วนโค้ชจะเลือกให้เราอยู่ใน 23 คนหรือไม่นั้นมันคือหน้าที่ของโค้ชเป็นตัดสินใจ แต่สำหรับผมพร้อมสู้เพื่ออย่างเต็มที่เพื่อทำให้มีชื่อติดทีม  23 คนสุดสุดท้ายให้ได้ และหวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ด้วย"  เจริญศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

Comments

Share Tweet Line