Batman Pattaya Night Run งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 80 ปีแบทแมน!

 Batman Pattaya Night Run งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 80 ปีแบทแมน!

Batman Pattaya Night Run งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่เฉลิมฉลอง 80 ปี Batman จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 โดยกิจกรรมภายในงานมีทั้งงานวิ่งบนชายหาด แบ่งประเภทเป็น 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร ซึ่งนอกจากงานวิ่งแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้สาวก Batman รวมถึงบุคคลทั่วไปได้เข้าร่


ถ้าพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ แน่นอนว่า Batman ก็ต้องอยู่ในท็อปลิสต์ของหลายๆ คน แต่รู้กันไหมว่ามนุษย์ค้างคาวอย่าง Batman นั้น ปัจจุบันมีอายุมากถึง 80 ปี และด้วยความเป็นฮีโร่สุดแสนยิ่งใหญ่ ที่อยู่คู่เคียงกับพวกเรามานานถึง 80 ปี ทั่วโลกจึงมีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 80 ปี ในงาน Batman Run Series ที่หลากหลายประเทศทั่วโลกจัดพร้อมกันในวันที่ 21 กันยายน 2562 นี้ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล เม็กซิโก ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึงไทยก็เข้าร่วมด้วยเช่นกัน

ในประเทศไทย งานวิ่งเฉลิมฉลองนี้จัดขึ้นที่ชายหาดพัทยา ในชื่องาน Batman Pattaya Night Run งานวิ่งบนชายหาดพัทยา ซึ่งแบ่งระยะทางวิ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร โดยสำหรับระยะทาง 6 กิโลเมตร ผู้ที่เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกในแต่ละรุ่นอายุ จะมีโล่และเงินรางวัลมอบให้อีกด้วย

ความพิเศษของงาน Batman Pattaya Night Run คือผู้สมัครงานวิ่งสามารถเลือกทีมตัวละครที่ชื่นชอบได้ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม คือ #TEAMBATMAN #TEAMTHEJOKER และ #TEAMHARLEYQUINN

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมควรเตรียมร่างกายให้พร้อม เพราะการวิ่งบนทรายจะมีความท้าทายมากกว่าการวิ่งบนพื้นถนนธรรมดา แต่รับรองว่าสนุกกว่า และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เจ๋งกว่าการวิ่งบนพื้นธรรมดาๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางพัทยาพึ่งมีการถมทรายใหม่บนชายหาด ทำให้ทรายแน่น และกว้างถึง 45 เมตร มีพื้นที่ให้วิ่งได้อย่างสบายๆ แน่นอน

สำหรับพรีเซนเตอร์หลักของงานนี้ พวกเขามาพร้อมกับคาแรกเตอร์สุดจี๊ดในการเป็นตัวละครสุดโปรดของพวกเขา โดย #TEAMTHEJOKER นำทัพโดย เผือก พงศธร และต้นหอม ศกุนตลา เป็นหัวโจกแห่ง #TEAMHARLEYQUINN

คุณเผือก:
“สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ผมยินดีมากที่ได้เข้าร่วม เพราะโดยส่วนตัวผมชอบคาแรกเตอร์ Joker อยู่แล้ว พอทีมงานติดต่อมาว่าจะให้เป็นผู้นำทีม ผมตกลงแบบไม่คิดเลยครับ แล้วยิ่งเป็นโอกาสครั้งใหญ่ครบรอบ 80 ปีแบทแมนด้วยเนี่ย บอกเลยว่าดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ยิ่งใหญ่นี้ รับรองเลยว่างานนี้สนุกแน่ รอดูเลยว่าจะมีใครแต่งตัวมาได้พีคกว่าผมมั้ย”

คุณต้นหอม:
“สำหรับงาน Batman Pattaya Night Run ครั้งนี้หอมว่าเป็นงานใหญ่มาก คือไม่ได้มีแค่ที่พัทยานะ แต่เค้าจัดให้วิ่งพร้อมกันทั่วโลก มีหลายประเทศมากๆ ที่วิ่งฉลองครบรอบ 80 ปีแบทแมน”
        “ถ้าพูดถึงเรื่องความพร้อม หอมบอกเลยว่าไม่มีใครพร้อมกว่าหอมแน่นอน งานนี้หอมจะพาทีมฮาร์ลีย์ควินน์เข้าเส้นชัยก่อนทีมอื่น ทีมแบทแมนก็ไม่รอด ทีมเดอะโจ๊กเกอร์ก็อย่าหวังเลย”

นอกจากงานวิ่งแล้ว งานนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการประกวดชุดแฟนซีใน Concept #AlwaysBatman แต่งตัวเป็นตัวละครสุดโปรดใน Batman ลุ้นรับรางวัลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสูงสุดถึง 10,000 บาท

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้พบกับกลิ่นอายความเป็นแบทแมนจากการตกแต่งสถานที่ให้ดูเป็นเมือง Gotham พร้อมทั้งกิจกรรมที่สร้างความประทับใจให้คุณได้มากมาย นอกจากจะมีการงานวิ่งบนชายหาดสุดยิ่งใหญ่ งานประกวดชุดแฟนซี การเปิดตัวของเหล่าหัวหน้าทีมแต่ละทีมแล้ว ยังมีการเปิดตัว Batman ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจหลายๆ คน และยังมีการแสดงจาก อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ ที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ ได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

คุณเผือก
  “อยากเชิญชวนทุกคน ทั้งสาวกแบทแมน หรือไม่ใช่สาวกแบทแมนแต่ชอบการออกกำลังกาย สามารถมาเข้าร่วมงาน Batman Pattaya Night Run ได้ รับรองเลยว่าทั้งสนุก ทั้งประทับใจแน่นอน”

      

  สำหรับใครที่เป็นสาวก Batman หรือคนที่รักสุขภาพ เราขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี ออกวิ่งไปกับสาวก Batman พร้อมกันทั่วโลก สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 62 นี้เท่านั้น (สมัครได้ที่นี่: https://batmanpattayanightrun.com/ ) แล้วมาสนุกร่วมกันในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 62 เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาวิ่งบนชายหาดไปด้วยกัน

        ติดตามข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมนี้ได้ทาง https://www.facebook.com/BatmanPattayaNightRun/ อย่าลืม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ไปพร้อมๆ กันกับเหล่าสาวก Batman จากทั่วทุกมุมโลก #BATMAN80TH

Comments

Share Tweet Line