แม่โบว์ - น้องมะลิ ร่วมทำ Dessert Workshop กับทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์

แม่โบว์ - น้องมะลิ ร่วมทำ Dessert Workshop กับทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์

เมื่อเร็วๆ นี้ TMB Experience สาขาต้นแบบแนวคิดใหม่ ในรูปแบบดิจิทัลเอ็ดดูเทนเมนต์ (Digital Edutainment) เชิญชวนลูกค้าผู้โชคดีจากการสุ่มรายชื่อ ของทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ ทั้ง 2 สาขา ได้แก่สาขา ไอคอน สยาม และสาขายูไนเต็ด เซ็นเตอร์ มาร่วมทำ Dessert Workshop “พุดดิ้งอัญชันมะพร้าว”  ขนมหวานสูตรเฉพาะของร้าน Coffee Beans by DAO ภายใต้แนวคิด 5 Senses of Experience: Taste of Happiness for Healthy Family รสชาติแห่งความสุข เพื่อสุขภาพที่ดี สำหรับลูกค้า ซึ่งลูกค้าทีเอ็มบีจะได้ทดลองทำเมนูพิเศษที่ทางร้านที่ไม่เคยเปิดเผยสูตรที่ไหนมาก่อน ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำง่าย ไม่ทำลายสุขภาพ และอร่อยมากจริงๆ  


และนอกจากลูกค้าทีเอ็มบีทุกท่านจะเต็มอิ่มไปกับเกร็ดความรู้การทำขนมและเรื่องธุรกิจของคุณดาว เจ้าของร้าน Coffee Beans by Dao ที่เรารู้จักกันอย่างดีแล้ว ในงานนี้น้องมะลิ และคุณแม่โบว์ แวนด้า ก็ได้ตอบรับคำเชิญเพื่อมาร่วมงานอย่างเป็นกันเองมากๆ ทำให้บรรดาลูกค้าทีเอ็มบีทุกคนปลื้มปริ่มประทับใจ และหอบเอาความสุขกลับบ้านไปเต็มที่

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารทีเอ็มบี นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี คุณดาว-นางณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ เจ้าของร้าน Coffee Beans by Dao ที่ควงลูกสาวคนสวย คุณบูม-ธนวรรณ วงศ์สงวน มาร่วมต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

งานดีๆ แบบนี้ TMB เขาบอกว่าจะมีอีก ก็สามารถติดตามกิจกรรมดีๆในครั้งต่อไปกับงาน “5 Senses of Experience” ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TMB

ทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ (TMB Experience) เป็นสาขาต้นแบบแนวคิดใหม่ ในรูปแบบดิจิทัลเอ็ดดูเทนเมนต์ (Digital Edutainment) แห่งแรก ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมานำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้ตอบโจทย์และตรงใจมากขึ้น โดยให้ลูกค้าทดลองสร้างอวตารใช้แทนตัวเองในการค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เหมาะสมกับความต้องการทางการเงินและสถานะทางการเงินในปัจจุบันได้ด้วยตัวเอง (Need Based) ทำให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้น(More Personalize) แม้ต้องการรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน (More Advisory) เพิ่มเติมก็สามารถทำได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้บริการที่แตกต่างจากสาขาในรูปแบบเดิมๆ สะท้อนแนวคิด “ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า” ซึ่งปัจจุบัน ได้เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาไอคอน สยาม และสาขายูไนเต็ด ทาวเวอร์ สีลม

Comments

Share Tweet Line