รายการ “Hotwave Music Awards 2019”  ลงจอตอนแรกลุ้นการแข่งขันรอบออดิชั่นสุดเข้มข้น!!

รายการ “Hotwave Music Awards 2019”  ลงจอตอนแรกลุ้นการแข่งขันรอบออดิชั่นสุดเข้มข้น!!

เริ่มแล้วกับการค้นหา “ศิลปินมืออาชีพ” คนต่อไปของประเทศใน รายการ  AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ทางช่อง GMM25  สัปดาห์แรกพบกับการประมวลภาพกิจกรรม บุกไปตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อตามหาวงดนตรีเด็กมัธยมที่มีฝีมือ  และได้ทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ  โดยการนำวงดนตรีที่ผ่านการประกวดจากเวทีนี้  และศิลปินจากสังกัด “จีนี่ นิว โฟลเดอร์” ไปโชว์ตามโรงเรียนต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีจากทั่วประเทศที่สนใจการเข้าร่วม การประกวดครั้งนี้ด้วยการส่งคลิปเข้าประกวด มากกว่า 500 วง จากโรงเรียนทั่วประเทศ ซึ่งได้สร้างความหนักใจให้กับ 3 กรรมการอย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผู้เป็นตำนานงานมิวสิคเฟสของประเทศไทย  พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาลผู้ก่อตั้งค่ายจีนี่เรคคอร์ด ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังระดับประเทศ และพี่ออฟ บิ๊กแอส หนึ่งในสมาชิกวงร็อคสุดเก๋า โดยได้คัดจนเหลือ 40 วงที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  


และพิธีกร เผือก พงศธร จงวิลาส  จะพาไปลุ้นการแข่งขันของน้องๆ 9 วงแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบออดิชั่นกับ วง Track จากโรงรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร, วงทันสะไหม จากโรงเรียนเลยพิทยาคม, วงไก่ไข่ จากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, วงละมุน โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในพระราชูปถัมภ์ฯ, วง Jumbul Dwipa จากโรงเรียนรุ่งอรุณ, วง Climax จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, วง P.D. Band จากโรงเรียนวัดป่าประดู่ จ.เลย  และวง Late  จากโรงเรียนสายน้ำผึ้ง

งานนี้มาลุ้นกันว่า  วงไหนจะเข้าตากรรมการและพี่เหมียวแมวมอง จนได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  หรือวงไหนจะได้เซอร์ไพรส์รับวาร์ปแบนด์ปุ่มช่วยชีวิตจากกรรมการ  ช่วยไม่ให้ตกรอบ  ต้องไปลุ้นกันในรายการ  AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20น. ทางช่อง GMM25   เริ่มวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้

Comments

Share Tweet Line