งานเข้า!!  “เจมส์ กิจเกษม” “โฟกัส จีระกุล” ท้าเลิกกลางรายการ  เจมส์ ฟุ้ง!! คนนี้ผมทั้งรักทั้งหวง

งานเข้า!!  “เจมส์ กิจเกษม” “โฟกัส จีระกุล” ท้าเลิกกลางรายการ  เจมส์ ฟุ้ง!! คนนี้ผมทั้งรักทั้งหวง

 


ดีกรีความรักของคู่นี้ “โฟกัส – จีระกุล” และ “เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน” หวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาวัดกึ๋น ประชันความแข็งแรงในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” งานนี้สาวโฟกัสจริงจังกับการแข่งขัน ถึงขั้นท้าเลิก ถ้าหากทีมเจมส์เป็นฝ่ายชนะ ทำเอาหนุ่มเจมส์ รีบออกตัวปฎิเสธทันที แถมหยอดมุกหวานๆ ส่งกลับไปอีกด้วยว่า “คนนี้ผมทั้งรักทั้งหวงไม่เลิกเด็ดขาด”     

                 

เจมส์ เผยว่า “เป็นรายการที่สนุกมาก แข่งขันจริงจังมาก นี่ถ้าผมมาแข่งกับคนอื่นนะ บอกเลยผมไม่ยอม ใครแน่ๆแต่นี่ผมมาแข่งกับแฟนตัวเองไง ก็เลยต้องยอมๆให้เค้านิดนึง แล้วคือฟรอยด์ก็อิจฉาพวกเราไง เห็นเรา2คนรักกัน ฟรอยด์เลยยุให้โฟกัสบอกเลิกผม ถ้าผมแข่งชนะ ผมนี่เกร็งเลย จะแข่งแพ้ก็เกรงใจลูกทีม จะแข่งชนะ ก็เกรงใจแฟน  (หัวเราะ) แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่า ยังไงผมก็ไม่เลิกเด็ดขาด พูดเล่นๆก็ไม่ได้นะ เรื่องเลิกกันมันละเอียดอ่อน ถ้าแกล้งๆประกาศเลิกกัน แล้วไปๆมาๆต่างคนต่างไม่เข้าใจ เลิกกันจริงทำไงอ่ะ ผมก็เลยไม่ค่อยพูดคำว่าเลิก ถ้าไม่ถึงที่สุดแล้วจริงๆ”

มาร่วมลุ้นกันว่าความรักจะช่วยให้ทีมไหน ยืนบนกำแพงวัดกึ๋นได้นานที่สุด และทีม “โฟกัส จีระกุล” หรือ “เจมส์ กิจเกษม” ใครจะคว้าเงินรางวัลแจ็คพอตให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านไปได้ ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out”  วันพุธที่ 28 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม เวลา 17.15น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

Comments

Share Tweet Line