“เมืองรองต้องลอง” ชวนลอง “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”

“เมืองรองต้องลอง” ชวนลอง  “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นิตยสาร ไบโอสโคป ในเครือ โมโนกรุ๊ป จัดงาน“ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” ขึ้นภายใต้ “โครงการเมืองรองต้องลอง” เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่พื้นที่เมืองรองไปยังทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง การจัดงานครั้งนี้เป็นมิติใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ที่ผนวกเรื่องการท่องเที่ยวเข้ามา โดยนำเสนอให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจเรื่องการผลิตภาพยนตร์ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจงานภาพยนตร์และการท่องเที่ยว และนับเป็น ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการจัดฉายหนังกลางแปลงระบบ 3 มิติ ณ บริเวณสวนชมน่าน จังหวัดพิษณุโลก ในวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562


ในงานเป็นการจัดฉายหนังระบบ 3 มิติกลางแปลงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยค่าย มาสเตอร์ดีไซน์ ที่พัฒนาระบบการฉายในรูปแบบ 3 มิติ (3D) ซึ่งถือได้ว่าเป็นการยกระดับครั้งสำคัญของความบันเทิงในระดับรากหญ้า ซึ่ง “คุณนิมิตร สัตยากุล” เจ้าของหน่วยหนังกลางแปลง ขุนแผน ภาพยนตร์ และเป็นหนึ่งในกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์พิคเจอร์ส ผู้คิดค้นและจัดจำหน่ายหนังในระบบดิจิตอลกลางแปลงในไทยได้ปรับตัวโดยการหาสิ่งที่ผู้ชมต้องการ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการค้นหาสิ่งใหม่ๆ มาเติมเสน่ห์ให้กับหนังกลางแปลงอีกครั้ง ร่วมกับ “คุณวิทูร สุพัฒนกิตติ” แฟนคลับหน่วยหนังกลางแปลงของเขาที่กลายมาเป็นผู้คิดค้นระบบการฉายหนังกลางแปลงสามมิติให้ในที่สุด

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ” ภายใต้ “โครงการเมืองรองต้องลอง”  เดินชม-ช็อปงานคราฟต์เท่ๆ พร้อมรับชมความบันเทิงที่เทียบเคียงโรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ในระบบกลางแปลง 3 มิติ ณ สวนชมน่าน จังหวัดพิษณุโลก  ได้ในวันที่ 7-8 กันยายนนี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line