10 ที่พักน่าทึ่งที่จะทำให้ยอดไลก์อินสตาแกรมของคุณพุ่งปรี๊ด

10 ที่พักน่าทึ่งที่จะทำให้ยอดไลก์อินสตาแกรมของคุณพุ่งปรี๊ด

ว่ากันว่าภาพหนึ่งภาพแทนคำพูดนับพันคำ แต่ก่อนจะลงรูปในอินสตาแกรม ก็อดคิดไม่ได้ว่าจะได้สักกี่ไลก์กันเชียวนะ ใช่ไหมล่ะ? ในโลกโซเชียลทุกวันนี้คุณไม่จำเป็นต้องเป็นช่างภาพมือโปรเพื่อถ่ายรูปสวย ๆ เพื่อให้ผู้ติดตามของคุณชื่นชอบ แค่หาสถานที่เลิศ ๆ แปลกใหม่ให้ได้ก็พอ ไม่ว่าภาพที่คุณต้องการถ่ายระหว่างทริปวันหยุดที่เปี่ยมแรงบันดาลใจจะเป็นเทือกเขางามสง่า อาทิตย์อัสดงสีสันร้อนแรง ทิวทัศน์สวยจนลืมหายใจที่ต้องไปชมให้ได้ หรืออะไรก็ตามแต่ Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ขอนำเสนอบรรดาภาพถ่ายที่ได้รับความนิยมสูงสุด และได้รับยอดไลก์ถล่มทลายจากผู้ติดตามหลายล้านคนในแอคเคาท์อินสตาแกรมของ Booking.com เอง เช็คลิสต์เหล่านี้และเตรียมพาสปอร์ตและกล้องของคุณให้พร้อมเลย!


Aqua Dome 4 Sterne Superior Hotel & Tirol Therme Längenfeld - แลงเงนเฟลด์ ประเทศออสเตรีย

Aqua Dome Hotel สุดหรูมีวิวสุดตระการตาของเทือกเขาเอิตซ์ทัลแอลป์ รวมถึงสถาปัตยกรรมน่าตื่นตาตื่นใจที่ผสมกลมกลืนอย่างลงตัวกับธรรมชาติรอบ ๆ คุณแทบไม่ต้องพยายามหรือใช้เวลามากมายในการถ่ายภาพสวย ๆ ลงไอจี เพราะที่พักแห่งนี้มีสระน้ำอุ่นกลางแจ้งอันน่าประทับใจที่จะทำให้คนอื่น ๆ ที่ไม่ได้มาด้วยอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กันกับทริปพักผ่อนในวันหยุดของคุณ

Azulik – Adult Eco-Resort and Maya Spa - ตูลุม ประเทศเม็กซิโก

สายรักธรรมชาติต้องไม่พลาดเช็คอินและพักผ่อนชิล ๆ ใต้ดวงดาวที่ Azulik Eco-Resort ที่พักแสนผ่อนคลายที่สว่างไสวด้วยแสงเทียน รีสอร์ทริมหาดซึ่งให้บริการเฉพาะผู้ใหญ่แห่งนี้มีบ้านต้นไม้แสนสวยที่ทำจากไม้เม็กซิกันรอยัลอีโบนี่ หรือที่เรียกว่าไม้ Khatalosh จากบ้านพักมองเห็นป่าเขียวชอุ่มและทะเลแคริบเบียน นอกจากนี้ เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในทำเลที่แยกออกมาจากที่อื่น มีแสงธรรมชาติและมีธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์ คุณจึงแทบไม่ต้องพยายามอะไรมากเพื่อให้ได้ช็อตที่สมบูรณ์แบบ

The Surin Phuket - ภูเก็ต ประเทศไทย

The Surin Phuket เป็นที่พักติดหาดริมอ่าวส่วนตัว ท่ามกลางต้นมะพร้าวที่งอกงามบนผืนทรายสีขาวของหาดพันซีและน้ำทะเลใสสีน้ำเงินอมเขียว ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนสุดสมบูรณ์แบบในเขตร้อน อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมสำหรับเก็บภาพเรียกยอดไลก์ภาพถัดไปในไอจีของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาทิตย์อัสดงเหนือทะเลอันดามัน หรืออาหารไทยต้นตำหรับที่ดูสวยงามไร้ที่ติ ที่พักแห่งนี้ก็มีให้คุณทั้งหมด

Alpin Panorama Hotel Hubertus - วัลดาโอรา ประเทศอิตาลี

Hotel Hubertus มีลานระเบียงบนดาดฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวัลดาโอรา จึงเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับชมทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาโดโลไมท์และเวเดร็ตเตดิเรียส และสำหรับสระว่ายน้ำ Hotel Hubertus ก็มีสระอินฟินิตี้ที่อยู่สูงเสียดฟ้า อีกทั้งยังน่าจะเป็นหนึ่งในสระที่อลังการที่สุดในโลก ลองถ่ายรูปจากมุมแปลกใหม่ดูและคุณจะได้ภาพสวยสุด ๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมซึ่งจะทำให้เพื่อน ๆ ตะลึงจนต้องอ้าปากค้าง 

Hotel Villa Marie Saint Barth - เซนต์บาร์เธเลมี หมู่เกาะเลสเซอร์แอนทิลลีส

ร่มกันแดดหลากสีที่ Villa Marie Saint Barth นั้นสดใสพอ ๆ กับสีสันบนปีกของนกแก้วพื้นเมือง ปล่อยให้ต้นปาล์มที่ไหวเอื่อย ๆ ได้เซ็ตเวลาร่างกายของคุณให้เป็นเขตเวลาแคริบเบียน เนื่องจากที่พักน่าทึ่งแห่งนี้ตั้งอยู่สูงขึ้นไปบนเขา อีกทั้งยังมีวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา จึงเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับภาพชวนฝันไว้ลงอินสตาแกรม

The Cambrian - อาเดลโบเดิน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เป็นที่รู้กันว่ามีภาพถ่ายบางประเภทที่มักจะมีคนกดไลต์เยอะบนอินสตาแกรม และภาพสระว่ายน้ำที่มีวิวภูเขาเป็นฉากหลังก็คือหนึ่งในนั้น The Cambrian ตั้งอยู่ใจกลางอาเดลโบเดิน โดยมีวิวสุดตระการตาของเทือกเขาแอลป์ในสวิตเซอร์แลนด์ ที่พักแห่งนี้มีสระน้ำอุ่นกลางแจ้งที่มองเห็นขุนเขา ถ่ายภาพสักช็อตและลงแช่ตัวในสระก่อนเล่นสกี หลังกิจกรรมสังสรรค์หลังเล่นสกี หรือจะไม่ไปเล่นสกีเลยแล้วเล่นน้ำอยู่ในสระจนถึงเวลาทานฟองดูก็ได้เช่นกัน เพราะที่นี่คือสวิตเซอร์แลนด์ไงล่ะ

Hacienda Na Xamena - นาซาเมนา ประเทศสเปน

จาก Hacienda Na Xamena มองเห็นวิวทะเลอันตระการตาจากยอดผาซึ่งที่พักมีสไตล์แห่งนี้ตั้งอยู่ จึงเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับเก็บภาพวิวที่น่าจดจำ ภาพของท้องทะเลที่ตัดกับผืนฟ้าอย่างน่าประทับใจ พร้อมด้วยสีสันสดใสของธรรมชาติที่อยู่รอบ ๆ จะช่วยให้คุณได้รูปที่ดูแล้วเพลินตาเพลินใจที่สุด ถือเป็นภาพสุดคลาสสิกอย่างแท้จริงของเกาะอิบิซา

O Céu de Boipeba - อีญาจิโบยเปบา ประเทศบราซิล

ป่าเขียวชอุ่ม ชายหาดบริสุทธิ์ ผืนน้ำอันงดงามของมหาสมุทรแอตแลนติกทางตอนใต้ ท้องฟ้าสีครามสวยงามสดใส ทิวทัศน์แบบนี้ในประเทศบราซิลมีให้ชมอย่างไม่รู้จบที่เกสต์เฮาส์ Céu de Boipeba บนเกาะโบยเปบา พักผ่อนในเปลญวนที่มองเห็นหาดปรายา จิ กูเอรา และเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มชื่นใจก่อนเก็บภาพสวยสะดุดตาและโพสต์ลงไอจีให้เหล่าผู้ติดตามได้ชม (และกดไลก์)    

Royal Mansour Marrakech - มาร์ราเกช โมร็อกโก

Royal Mansour Marrakech เป็นดั่งผลงานชิ้นโบว์แดงอันน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งนำเสนองานหัตถกรรมของเหล่าช่างฝีมือมากประสบการณ์ของโมร็อกโก อีกทั้งยังเป็นที่พักตกแต่งสุดหรูหราซึ่งสะท้อนความเป็นโมร็อกโกแท้ ๆ ลองเปลี่ยนให้ที่นี่เป็นที่พักมีสไตล์ที่เหมาะสำหรับการสำรวจตรอกซอกซอยอันน่าประทับใจที่วกวนดั่งเขาวงกตของตลาดหลากสีสันในมาร์ราเกช ซึ่งมีขายทั้งสินค้าพื้นเมืองและกลิ่นหอมที่ไม่คุ้นเคยที่จะทำให้ประสาทสัมผัสของคุณทำงานอย่างเต็มที่ โดยมีทั้งกลิ่น เสียง และภาพที่คุณ (และเหล่าผู้ติดตาม) จะไม่มีวันลืม

 Las Alcobas Napa Valley- A Luxury Collection - เซนต์เฮเลนา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เพลิดเพลินกับวิวมุมกว้างของนาปาวัลเลย์ได้อย่างสบาย ๆ จากระเบียงส่วนตัวของห้องพักที่ Las Alcobas Napa Valley ที่พักพร้อมสปาแห่งใหม่ท่ามกลางแหล่งไวน์ของเซนต์เฮเลนา นอกจากจะมีวิวงดงามของการเก็บเกี่ยวผลผลิตในนาปาวัลเลย์แล้ว ที่นี่ยังอยู่ใกล้กับสถาบันสอนทำอาหาร  Culinary Institute of America at Greystone รวมทั้งยังเป็นที่พักยอดเยี่ยมสำหรับออกสำรวจKornell Champagne Cellars ที่อยู่ใกล้ ๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line