แม่หมอต๊อกแต๊ก A4 ปลื้ม!! ฟีดแบ็กแรงดูดวงช่วง “แม่มากับดวง”  ที่ Goodtime 98.5 FM  

แม่หมอต๊อกแต๊ก A4 ปลื้ม!! ฟีดแบ็กแรงดูดวงช่วง “แม่มากับดวง”  ที่ Goodtime 98.5 FM  

 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการวิทยุเลยทีเดียว เมื่อหมอดูชื่อดัง “ต๊อกแต๊ก A4” เข้ามารับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ที่สถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM ในช่วงพิเศษ “แม่มากับดวง” กับการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาตามวันเกิด ในช่วงสัปดาห์นั้น ๆ พร้อมกับรับสายดูดวงสดผ่านวิทยุและไลฟ์ หลังจากเริ่มช่วงใหม่ได้ไม่นานก็ฟีดแบ็กแรง จนเจ้าตัวออกปากปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากในวันนั้น ๆ จะมีเสียงโทรศัพท์เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังถึงขั้นมีโทรมาขอจองคิวดูดวงสดล่วงหน้าอีกเพียบ


“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณผู้ฟัง Goodtime 98.5 FM และแฟน ๆ ทุกคนจริงๆ ที่ให้การต้อนรับเราแบบชื่นใจมาก เพราะเอาจริง ๆ ก็ตื่นเต้น เพราะนี่คือครั้งแรกที่เป็นดีเจแบบเต็มตัว คือในเรื่องของการดูดวงเราเคยดูแบบไลฟ์สดอยู่แล้ว พอเรามาจัดรายการวิทยุ เรารู้สึกว่ามันเป็นอีกงานที่ค่อนข้างน่าสนใจ ซึ่งต๊อกแต๊กจัดร่วมกับ ดีเจ.แบงค์ กรมิษฐ์ น้องช่วยค่อนข้างเยอะมาก พอจัดด้วยกันแล้ว ฟีลมันสนุก มันเป็นการดูดวงที่วาไรตี้มากขึ้น ฟีดแบ็กจากคนดูไม่ว่าจะเป็นทางวิทยุ ทางเพจเอง หรือกระทั่งผู้หลักผู้ใหญ่ที่เจอ ทุกคนก็จะพูดว่าคุณแม่จัดรายการวิทยุแล้วดีจังเลย มันก็ค่อนข้างปลื้มมาก ๆ เพราะเราเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน แล้วที่สำคัญคือรู้สึกได้ใกล้ชิดกับคุณผู้ฟังมากขึ้น อย่างช่วงโฟนอินมาดูดวงกันสด ๆ ทำให้เราได้รู้ว่า ผู้ฟังที่ติดตามเรานั้นเค้าอยู่โซนไหน กลุ่มคนที่โทรเข้ามาเป็นคนอายุประมาณเท่าไร เราก็พอรู้ว่าคนที่ติดตามคลื่นเราเนี่ยเป็นคนวัยไหน จากที่จัดมา

บอกตรงๆว่าดีใจจริงๆ เพราะทราบว่าทีมงานบอกว่าสายไหม้แล้ว เพราะมีคนโทรเข้ามาตลอด ทั้ง ๆ ที่เราจะรับสายดูให้เพียงครั้งละ 1 คนเท่านั้น บางคนก็โทรมานอกช่วงเวลาแล้วขอจองคิวล่วงหน้าอะไรแบบนี้ก็มี ตอนนี้เราเลยพยายามทำเวลาให้ได้ดีขึ้น เพื่อที่จะสามารถรับสายเพิ่มเติมได้ นอกจากวันจันทร์ที่เรามาไลฟ์ถามดวงกันแบบสด ๆ แล้ว ทุกวันช่วง 10.00-10.30 น. ก็สามารถฟังเรื่องราวเกี่ยวกับดวงเด่น ๆ ในวันนั้น ๆ ได้เหมือนกัน  ฝากแฟน ๆ กู๊ดไทม์ 98.5  เอฟ.เอ็ม. ติดตามกัน เพราะนอกจากเราจะมีเพลง และข่าวสารมาอัพเดททุกวันแล้ว เรายังมีดวงรายวันให้ฟังกันด้วยค่ะ”  

ติดตามฟังคำพยากรณ์แม่น ๆ ในช่วง “แม่มากับดวง” โดย “แม่หมอต๊อกแต๊ก A4”   Live สดทาง www.goodtimeradio.fm ,  Facebook Live : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ทุกวันจันทร์ 

เวลา 10.00-10.30 น. และติดตามฟังอัพเดทดวงประจำวันได้ เวลา 10.00-10.30 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line