โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพ สยามสแควร์ มอบโปรโมชั่นเอาใจคนรักชีส กับ “กริลล์ และชีสยืด”

โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพ สยามสแควร์ มอบโปรโมชั่นเอาใจคนรักชีส กับ “กริลล์ และชีสยืด”

โปรโมชั่นสุดฟินที่คนรักชีสไม่ควรพลาด ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพ สยามสแควร์ พบกับโปรโมชั่น กริลล์และชีส พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับซี่โครงบาร์บีคิวชีสเยิ้มๆ  และอิ่มอร่อยกับเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้


อาทิ หอยเชลล์ยักษ์อบชีส มันปูซอสมิโซะ เนื้อวากิวสไลด์บางเสิร์ฟคู่กับชีสหอมๆ โซนอาหารญี่ปุ่นนอกจากซาชิมิเซ็ตที่ประกอบไปด้วยแซลมอน ปลาฮามิจิ ทูน่า ปลาหมึกยักษ์แล้ว เรายังมีโฮตาเตะซูชิ และ ฟัวกราส์ซูชิ ที่เป็นอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์พร้อมเสิร์ฟกันแบบไม่อั้นอีกด้วย

โซนปิ้งย่างจะมีกุ้งแม่น้ำ  แซลม่อน เนื้อแกะ  กั้ง หมึก สามารถเลือกกริลล์กันได้ตามใจชอบ 

โซนอาหารนานาชาติและอาหารไทยจานร้อนพร้อมทาน มีหลากหลายเมนูให้เลือกกันแบบจุใจไม่ว่าจะเป็นปลากระพงนึ่ง, ซุปประจำวัน, ซีฟู้ดออนไอซ์  ประกอบด้วย ปูม้า หอยนางรม หอยแมลงภู่ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ปิดท้ายมื้อค่ำสุดฟินด้วยขนมหวานที่มีให้เลือกทั้งไอศกรีม ช็อกโกแลตฟองดูว์ เค้กและอีกมากมาย

ทั้งหมดนี้ในราคา 1,620++ บาท (1,907 บาทสุทธิ) รับส่วนลดพิเศษเมื่อสำรองที่นั่งออนไลน์ ผ่านลิ้งค์นี้ (https://squaresiam.atdmcthailand.com/) เหลือเพียง 899 บาทสุทธิเท่านั้น พร้อมเสิร์ฟทุกวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี เริ่มเวลา 18.00 - 22.30 น.

โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-209-8888ต่อ ห้องอาหาร เดอะสแควร์  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ https://www.novotelbkk.com/offers/grill-cheese-dinner-buffet/  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line