ช่อง 9 ปรับผังส่งรายการหมัดหนัก แม็กซ์ มวยไทย ลงผัง MCOT HD 5 วันรวด

ช่อง 9 ปรับผังส่งรายการหมัดหนัก แม็กซ์ มวยไทย ลงผัง MCOT HD 5 วันรวด

ช่อง 9 MCOT HD ปรับผังรายการจับมือ แม๊กซ์ มวยไทย นำเสนอสปอร์ต เอนเตอร์เมนท์ เอาใจคอกีฬาต่อเนื่อง 5 วันต่อสัปดาห์  พร้อมยกระดับความบันเทิงเสาร์-อาทิตย์ ด้วยซีรี่ส์และหนังดังระดับโลกจาก Sony pictures เดือน ก.ย. เติมเต็มสาระด้วย Hard talk สุดมัน ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย และละครซิทคอมสนุกทั้งครอบครัว   โดย นายเขมทัตต์ พลเดช (กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท) ได้เล่าให้ฟังถึงการปรับผังรายการครั้งนี้ว่า...


“...ผมตั้งใจวางแนวทางของการปรับผังรายการของช่อง 9 MCOT HD 30 ในไตรมาส 3 ปีนี้   โดยจะปรับผังรายการใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ เข้มข้นยิ่งกว่า สนุกยิ่งขึ้น ประเดิมถ่ายทอดสดรายการมวยไทยระดับพรีเมียม แม็กซ์ มวยไทย ซึ่งเป็นรายการ สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ที่ดีที่สุดรายการหนึ่งของเอเซีย รับชมกันต่อเนื่อง 5 วันติดตั้งแต่วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา 18.00น.  และนอกจากนี้ยังจะมีการปรับรูปแบบและเนื้อหารายการหลายรายการให้มีความเข้มข้นและเข้าถึงผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น  เช่น รายการในภาคเช้า เน้นความเข้มข้นของข่าวเชิงวิเคราะห์และเปิดมุมมองเศรษฐกิจระดับโลก ทั้งเรื่องการค้า การลงทุน หุ้น ทั่วโลก ที่มีผลกระทบคนไทย พร้อมทั้งการวิเคราะห์สัมภาษณ์จากกูรูผู้เชี่ยวชาญ ส่วนในภาคค่ำ พบกับความเข้มข้นกับ 2 กูรูคนข่าวกับบทวิเคราะห์-เจาะลึกทั้งเรื่องในและนอกประเทศกับ วีระ ธีรภัทร ในรายการ ฟังหูไว้หู และ สุทธิชัย หยุ่น ในรายการ กาแฟดำ  

ทั้งนี้ในเดือน ก.ย. จะเปิดช่วง Hard talk เช้าวันใหม่ กับ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์  ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย และเพิ่มความบันเทิงสไตล์ใหม่กับรายการ ไนท์ไลฟ์...คืนนี้มีดาว พบกับดาวจรัสแสงของทุกวงกาและรเบื้องหลังคอนเสิร์ตแบบสดๆจากกองถ่าย ตามต่อด้วยสัมภาษณ์เปิดใจ exclusive และแฟชั่นสุดอลังการ และทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 14.00 พบกับความบันเทิงจาการายการเรียลลิตี้  ซี่รี่ส์  และภาพยนตร์ดังที่ดูสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรียลลิตี้เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้านที่จะกลายเป็นดาวในวงการบันเทิงไทย พร้อมยกทัพสุดยอดซีรี่ส์ที่คัดสรรมาระดับพรีเมียมทุ่มทุนสร้างกว่าพันล้านบาท และครองใจผู้ชมอย่างล้นหลามมาแล้วในประเทศจีน ใน 9 Series และสุดยอดหนังดังระดับโลกสำหรับครอบครัวจาก Sony pictures ใน 9 Theatre  และช่วงค่ำเอาใจคอซีรี่ส์อังกฤษด้วยซีรี่ส์คุณภาพจาก BBC First ที่ออกอากาศทาง TV ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก  ซึ่งทางช่อง 9 MCOT HD 30 เราตั้งใจคัดเลือกรายการคุณภาพมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวันและทุกวันครับ...”

สามารถติดตามชมทุกรายการสุดสนุกครบความบันเทิงได้ในช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line