ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง

ระเบิดความมันส์ให้ลูกค้าคนพิเศษกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพรีเมียมคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า “GSB DUO CONCERT COCKTAIL & MILD” งานนี้จัดขึ้นโดย“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “Mono Fresh 91.5”    ได้ศิลปินสุดฮอตอย่าง “COCKTAIL” และ “MILD” มามอบความสนุกให้แบบเต็มพิกัดตลอดสองชั่วโมงเต็มอิ่ม ณStage1@Mono29 Studio (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี  


งานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร “คุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร” ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กล่าวเปิดงานและต้อนรับทุกท่าน เมื่อได้เวลาก็พร้อมเปิดตัวหนุ่มๆ  วง  “MILD” แน่นอนว่ามาแล้วต้องร้องเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้อย่าง รักเราไม่เท่ากัน,หวานเย็น,  Love Sick, กรรมตามสนอง, Unlovable แถมยังขนเมดเล่ย์มาเซอร์ไพรส์กันอีกยกใหญ่    

 เวทีแห่งนี้ยังเปิดต้อนรับ สาวน้อยมากความสามารถ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” จากค่าย “โมโน มิวสิค” เจ้าของเพลง See You Soon ที่ทะลุล้านวิวไปแล้ว“แองจี้” มาในเพลง See You Soon และยังโชว์เพลง ศรัทธา ของคุณพ่อโป่ง หินเหล็กไฟ อีกด้วย จบโชว์ของ “แองจี้” หนุ่มๆ “COCKTAIL” รับหน้าที่ต่อทันที ขนความมันส์มาให้แบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง, เรา, เธอทำให้ฉันเสียใจ, ข้าน้อยสมควรตาย, เธอ, คู่ชีวิต, ยาพิษ, คุกเข่า ปิดฉากคอนเสิร์ตอย่าง    สมศักดิ์ศรี สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งต่อไป สามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5 

 
 
 
 

Comments

Share Tweet Line