ฟินหนักมาก “เพิร์ธ ธนพนธ์ ควงคู่ บาส สุรเดช” ชวนกันมาพิสูจน์เพื่อนซี้ความอร่อย

ฟินหนักมาก “เพิร์ธ ธนพนธ์ ควงคู่ บาส สุรเดช”  ชวนกันมาพิสูจน์เพื่อนซี้ความอร่อย

เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ควงคู่ บาส สุรเดช พินิวัตร์ มาให้แฟนๆ พากันจิ้นและฟินในงาน PringlesXTaokaenoi เปิดตัวขนมรสชาติใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและเอเชียได้อย่างลงตัว ด้วยความร่วมมือของสองผู้นำตลาดสแน็ค “พริงเกิลส์ (Pringles)” มันฝรั่งทอดกรอบชั้นนำจากอเมริกา   ที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 40 ปี และ “เถ้าแก่น้อย” ผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตและจำหน่ายสาหร่าย อันดับ 1 ในประเทศไทยและมีจำหน่ายแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก กับการคิดค้นพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและเอเชียได้อย่างลงตัว ด้วย 3 รสชาติใหม่ พริงเกิลส์ รสสาหร่ายเถ้าแก่น้อย คลาสสิก (Classic Seaweed), พริงเกิลส์ รสสาหร่ายเถ้าแก่น้อย เผ็ด (Hot & Spicy Seaweed) และ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย รสพริงเกิลส์ ซาวครีมและหัวหอม (Sour Cream & Onion) พร้อมครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบรับประทานขนม ทั้งในประเทศไทยและเตรียมบุกทั่วเอเชีย


บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความคิวท์ของสองหนุ่ม เพิร์ธและบาส ด้วยโชว์สุดพิเศษจากสองหนุ่มคู่ซี้  ที่แต่ละคนเปิดตัวมากับขนมรสชาติสุดโปรดของตัวเอง แถมหยอกเอินชวนชิมขนมของกันและกัน จนถึงช็อตเด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำจากบรรดาแฟนคลับ เพราะทั้งคู่ต่างก็เล่าถึงความอร่อยเด็ดของรสโปรดตัวเอง จนถึงขั้นผลัดกันป้อนให้อีกฝ่ายชิมเพื่อการันตีความอร่อย งานนี้แฟนๆ ทั้งเขิน ทั้งอิน ฟินกันจนอยากกินตาม จบท้ายด้วยการมอบความอร่อยให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ลิ้มลองพร้อมกัน

งานนี้ เพิร์ธ ธนพนธ์ และ บาส สุรเดช เล่าว่า “ปกติพวกเราชอบกินขนมกันอยู่แล้วครับ ขาดไม่ได้เลย ไปไหนมาไหนก็จะซื้อขนมตุนใส่รถกันไว้ตลอด สำหรับ พริงเกิลส์ และเถ้าแก่น้อย พวกเราเป็นแฟน ประจำเลย กินกันบ่อยมาก กินเพลิน ส่วนตัวเพิร์ธได้ลองพริงเกิลส์ รสสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเผ็ด รสจะเผ็ดกำลังดี อร่อยลงตัว เหมาะกับคนเท่ๆ อย่างผมเลยครับ(ขำ) ส่วนบาสได้ลอง สาหร่ายเถ้าแก่น้อย รสพริงเกิลส์    ซาวครีมและหัวหอม ครับ หอม อร่อยฟินถูกใจมาก พวกผมรู้สึกทึ่งกับการผสมผสานของสองแบรนด์ดังระดับโลกนะครับ นับว่าเป็นการผสมผสาน East Meets West ที่อร่อยลงตัว และถูกใจคนไทยที่สุดเลยครับ”

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองเพื่อนซี้ความอร่อย กับ พริงเกิลส์ และ เถ้าแก่น้อย 3 รสชาติใหม่ พริงเกิลส์ รสสาหร่ายเถ้าแก่น้อยคลาสสิก (Classic Seaweed), พริงเกิลส์ รสสาหร่ายเถ้าแก่น้อย เผ็ด (Hot & Spicy Seaweed) และ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย รสพริงเกิลส์ ซาวครีมและหัวหอม (Sour Cream & Onion) สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา

 

 

Comments

Share Tweet Line