“เปิดโลกวันใหม่-สตาร์ทอัพ โชว์เคส” ช่อง MONO29 แชร์ไอเดีย “ฮังกรี้ ฮับ” แอปจองร้านสุดเจ๋ง 

“เปิดโลกวันใหม่-สตาร์ทอัพ โชว์เคส” ช่อง MONO29 แชร์ไอเดีย “ฮังกรี้ ฮับ” แอปจองร้านสุดเจ๋ง 

ตกตะกอนความคิดสู่ธุรกิจตอบโจทย์ชีวิต เสริมทัพข่าวด้วยคอนเทนต์คลื่นลูกใหม่ไฟแรง สำหรับรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”  จากช่อง “MONO29” ออกอากาศเวลา 03.00 - 05.00 น. เปิดพื้นที่ไอเดีย ให้เหล่านักธุรกิจหน้าใหม่โชว์ของเด็ดไอเดียดีในช่วง “สตาร์อัพ โชว์เคส Startup Showcase” โซนที่เปิดโลกทัศน์ ประสบการณ์ แชร์ข้อมูลการทำงานในโลกธุรกิจเมืองไทย เคล็ดไม่ลับที่จะมากระตุ้นต่อมไอเดีย ของทุกคนในยามเช้า วันใหม่


เตรียมพร้อมออกอากาศให้ได้ชมกัน ในวันพุธที่ 4 กันยายนนี้  ผู้ประกาศข่าวประจำช่วง “ธัญชนก มูลนิลตา” รับหน้าที่สัมภาษณ์แขกพิเศษ “บอนด์-สิริศักดิ์ พลสิมมา” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแอปพลิเคชั่น “Hungry Hub” แหล่งรวมอาหารบุฟเฟต์อันดับหนึ่งของไทย ที่ดีลร่วมกับร้านอาหารพาร์ทเนอร์มากมาย ให้คนไทยสามารถ จองร้านอาหารด้วยข้อเสนอแบบสุดคุ้ม ที่มีความโดดเด่นอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ตั้งแต่เรื่องของ  การควบคุมงบ  ตัวเลือกที่สามารถได้ทั้งแบบบุฟเฟต์และเซ็ตเมนูจากร้านอาหารที่เป็นอาลาคาร์ท พร้อมส่วนลด ในร้านอาหารระดับห้าดาวในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  งานนี้นอกจากตอบโจทย์ผู้บริโภคสายกิน ยังถือเป็นสตาร์อัพที่ สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ประกอบการที่ติดต่อเข้ามาร่วมให้บริการถึงสองพันร้านต่อเดือน การันตีด้วยรางวัล การนำเสนอสตาร์ทอัพระดับนานาชาติมากมาย

ร่วมหาคำตอบของการขยายตัวในธุรกิจที่รวดเร็ว รายได้หลักของการเป็นสตาร์อัพจากแอปพลิเคชั่น จองร้านอาหารคืออะไร จากจุดเริ่มต้นสู่จุดสูงสุดในการประสบความสำเร็จยาวนานแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”  ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Start Up Showcase) เปิดความคิด เกาะติด ทันสมัย วันพุธที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 03.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line