แคมเปญ อิ่มกับทรู ปี 8 ภายใต้คอนเซ็ป กินฟรีนิตีั เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 62

แคมเปญ อิ่มกับทรู ปี 8 ภายใต้คอนเซ็ป กินฟรีนิตีั เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 62

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญ “อิ่มกับทรู Exclusively at CPN” ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ กินฟรีนิตี้ ไม่เพียงรับส่วนลดสูงสุด 50% กว่า 500 ร้านภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ แต่ยังให้ลูกค้าทรู กินฟรีไม่ซ้ำ เพียงใช้ 199 ทรูพอยท์ แลกเมนูอร่อยจาก 30ร้านดัง อาทิ Sukishi Korean Charcoal Grill, Pepper Lunch, Godiva, Coffee World ฯลฯ อิ่มท้องกันฟรีแล้ว ทุก 10 ทรูพอยท์ที่แลกอิ่ม ยังนำมาบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นให้ได้อิ่มใจต่อด้วย นับเป็นหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี และส่งเสริมให้สังคมไทยน่าอยู่ เป็นสังคมที่อุดมไปด้วยการให้ และมีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริงและยั่งยืน จึงขอเชิญชวนลูกค้าทรูทุกท่านมารับสิทธิพิเศษนี้ด้วยกัน เพียงรับประทานอาหารในร้านที่ร่วมรายการ  ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล 32 สาขา ทั่วประเทศ  โดยมีแขกรับเชิญ อาทิ แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงประกรณ์ , โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และ บล็อกเกอร์สายกินชื่อดัง พีช อีทแหลก ร่วมงานด้วย


กันตภณ ผาณิตรัตน์  ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอ็นร่วมมือกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญนี้ขึ้นมา เพื่อเชิญชวนลูกค้าทรูมาอิ่มด้วยกัน ณ ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั้ง 32  สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม2562 ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบไลฟ์ไตล์การกินให้ทุกคนได้ กินฟรีนิตี้ อิ่มฟรีไม่ซ้ำเมนู และรับส่วนลด 50% จากร้านอาหารชื่อดังที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของเรา 500 ร้าน อีกทั้งยังได้ร่วมแบ่งปันไปสู่สังคม ให้ได้อิ่มไปด้วยกัน เพราะทุกๆ 10 คะแนนจากการใช้ทรูพอยท์ 199 คะแนน เพื่อแลกเมนูพิเศษฟรีนั้น จะถูกหักไปบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเมื่อจบแคมเปญ จึงขอเชิญชวนลูกค้าทรูทุกท่านมารับสิทธิพิเศษนี้ด้วยกัน

ฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้จัดการทั่วไปด้านการผสานสิทธิประโยชน์ บริษัท ทรูดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “อิ่มกับทรูปี 8” นี้ ผมอยากชวนลูกค้าทรูทุกคนมา กินฟรีนิตี้ ไปด้วยกัน นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านอาหารภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นแล้ว ลูกค้ายังอิ่มฟรีได้ทุกวัน ไม่ซ้ำเมนู จาก 30 ร้านอาหารชื่อดัง เพียงใช้ทรูพอยท์ 199 คะแนน แลกรับฟรีเมนู อาทิ Sukishi Korean Charcoal Grill, Pepper Lunch, Godiva, Coffee World ฯลฯ และยังได้อิ่มใจไปกับการมีส่วนร่วมในการบริจาคให้กับมูลนิธิที่ขาดแคลนในกรุงเทพฯ โดย 10 คะแนนจากการใช้ทรูพอยท์ 199 คะแนน ที่แลกเมนูพิเศษนั้น ทรูจะนำไปร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นรับทรูพอยท์ 9 เท่า ในเดือนกันยายน และ 10 เท่าในเดือนตุลาคม เมื่อรูดจ่ายผ่าน True Digital Card ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ และรับทรูพอยท์เพิ่มสูงสุด 80คะแนนต่อร้าน เพียงลูกค้ากดรับสิทธิ์และรีวิวร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญอิ่มกับทรู ภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น 32สาขา ทั่วประเทศ

คุณแป้ง พลอยวารินทร์  ทรงประกรณ์ เซเลบบริตี้ กล่าวว่า ประทับใจแคมเปญนี้มาก เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้อิ่มคนเดียว ทุกครั้งที่เราใช้สิทธิจากคะแนนสะสมเพื่อแลกรับส่วนลดต่างๆ มันเหมือนกับว่าเรายังได้มอบความสุขไปให้กับสังคมรอบข้าง ให้พวกเค้าได้อิ่มและมีความสุขเหมือนกับเรา มันเท่ากับว่าเราได้อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจ เพราะเงิน และ คะแนนสะสมที่เราใช้จ่ายไปกับการกินอาหารในแคมเปญ อิ่มกับทรู ทุกๆ ครั้ง มันดูมีคุณค่า เท่ากับว่าเราไม่ได้อิ่ม และ มีความสุขคนเดียว แต่เรายังได้แบ่งปันความสุขไปสู่ผู้ยากไร้อีกด้วยค่ะ

ทางด้าน คุณโอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา  เซเลบบริตี้ กล่าวว่า เป็นแคมเปญที่น่าสนใจมากค่ะ เพราะมันดูคุ้มค่ามากๆ ได้ทั้งอิ่มฟรี ได้ทั้งส่วนลด ได้ทั้งคะแนนสะสมเพิ่ม และที่รู้สึกชอบมากๆคือได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เหมือนเราได้มอบโอกาสดีๆกับสังคมยากไร้ที่อยู่รอบตัวเรา  รู้สึกอิ่มกาย อิ่มใจ และดีใจแทนลูกค้าทรูทุกๆท่านเลยค่ะ ไป “กินฟรีนิตี้” กันเยอะๆนะคะ

ขณะที่ บล็อกเกอร์สายกินชื่อดังอย่าง คุณ พีช อีทแหลก บอกว่า แคมเปญนี้ผมว่ามันอิ่มจนจุกอกครับ เพราะดูแล้วแต่ละร้านที่เข้าร่วมแคมเปญมีแต่ร้านอาหารดีๆ อาทิSukishi Korean Charcoal Grill, Pepper Lunch, Godiva, Coffee World ฯลฯ และมีอีกหลายร้านดังที่ร่วมในแคมเปญนี้ สายกินอย่างผมไม่น่าพลาด คงต้องโดนหลายร้านครับ แต่ที่มันอิ่มจนจุกอกเพราะผมไม่ได้กินคนเดียว ผมกินเพื่อพี่ๆน้องๆ ในมูลนิธิบ้านนกขมิ้นด้วยครับ เพราะทางทรูเค้าบอกว่าทุกๆ 10 คะแนน ของการใช้ 199 คะแนน เพื่อแลกรับเมนูพิเศษฟรี จะได้นำไปร่วมบริจาคเป็นทุนในการซื้ออาหารให้กับน้องๆ ผมรู้สึกดีใจแทนลูกค้าทรูทุกท่านนะครับ เพราะแค่มาใช้คะแนนทรูพอยท์ กับแคมเปญ “อิ่มกับทรูExclusively at CPN” ปี 8 คุณก็จะได้ทั้ง "กินฟรีนิตี้" และยังได้ร่วมแบ่งปันความสุขให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น แคมเปญอิ่มๆแบบนี้มีระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั่วประเทศ “อย่าลืมมากินกันเยอะๆนะครับ”

ตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th

 

Comments

Share Tweet Line