“เหม” ถนัด...บทร้าย ฉีกแนว...ลองของบทคนดี

“เหม” ถนัด...บทร้าย ฉีกแนว...ลองของบทคนดี

ปกติได้รับแต่บทตัวร้าย จนเป็นภาพจำของคนดูไปแล้ว สำหรับ หนุ่ม “เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส”  พอต้องมารับบท “ภาคี” ตำรวจมือปราบ ในละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เจ้าตัวบอกไม่ค่อยถนัด เพราะบทที่ผ่านๆ มา ถ้าไม่บู๊ เตะ ต่อย ก็ออกแนวสายดาร์ค แต่เพื่อเป็นการลองฝีมือการแสดง  เจ้าตัวเลยฉีกแนวรับบทคนดี ผู้เสียสละ แสนอบอุ่น ดูบ้าง


“ปกติคนดูจะชินกับผมในลุกซ์แบดบอย  ผู้ร้าย ออกแนวเหี้ยมๆ หน่อย เพราะบทในละคร พยัคฆาก่อนหน้านี้  ก็เป็นแนวโหด  นักเลง  ฆ่าคนตาย พอมารับบท ภาคี ตำรวจหนุ่ม ผู้ซื่อสัตย์ในหน้าที่  แถมเป็นคนเสียสละเรื่องความรักอีกด้วย ออกแนวผู้ชายอบอุ่นเบาๆ  เพราะต้องแอบรัก ดุจจันทร์ หรือน้องมีนในเรื่อง ซึ่งเค้าจะร้ายใส่เรา  เหวี่ยงเราตลอด   แต่ด้วยความรักเค้า  ก็ยอมทุกอย่าง เป็นผู้ชายที่น่าสงสารมาก

บทแบบนี้เลยสนุกสำหรับผม เล่นไม่เหนื่อย เพราะไม่ต้องกระโชกโฮกฮาก เวลาเล่นต้องกดอารมณ์  กดการแสดงให้ดูละมุนๆ หน่อย มันแอบยากตรงนี้ครับ ด้วยความที่ผมตัวใหญ่ หน้าดุ เล่นแนวนี้คนดูอาจจะเชื่อยาก แต่ต้องทำให้ได้ ผมว่านักแสดงทุกคนไม่มีใครอยากอยู่กับบทเดิมๆ ซ้ำๆ เราต้องหาจุดของตัวเองให้เจอ และต้องยอมฉีกแนวเดิมไปบ้าง  เพื่อพัฒนาตัวเอง ตามชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ยังมีซีจีเจ๋งๆ และความเข้มข้นให้ได้ลุ้นทุกตอนครับ” เหมกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line