“โก้-มะเหมี่ยว” จับคู่ครั้งแรก! นำทีมเปิดศึกคู่กัด หักคานทอง ใน “สี่ไม้คาน”

“โก้-มะเหมี่ยว” จับคู่ครั้งแรก! นำทีมเปิดศึกคู่กัด หักคานทอง ใน “สี่ไม้คาน”

 สนุกสนานสนั่นจอไปเลยจ้า! สำหรับละครเรื่องใหม่ สี่ไม้คาน ทาง ช่อง 7HD ที่พออกอากาศปุ๊บ ก็ทำเอาคอละครขำกรามค้างปั๊บ กับการประชันบทบาทของพระนางดาวรุ่ง และพระนางรุ่นใหม่ 4 คู่!!!! อย่าง โก้-วศิน อัศวนฤนาถ กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, อั๋น-ชยพล บุนนาค กับ กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, ไต้ฝุ่น ตากเพชร กับ ลิเบีย ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ และ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ กับ แก้วใส คริสตัล เท่านั้นไม่พอ!! ยังมีพระนางรุ่นใหญ่ ปุ๊-มนตรี เจนอักษร กับ ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี มาเปิดศึกลับฝีปาก ร่วมกระชากเรตติ้งอีกด้วย


            สี่ไม้คาน เป็นบทประพันธ์ของ สีสวลี เขียนบทโทรทัศน์โดย สิริกาญจน์ ผลิตโดย มงคลดี โปรดักชั่นฯ กำกับการแสดงโดย ตะวัน จารุจินดา เป็นเรื่องราวของ ตารงค์ (พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา) สามีของ ยายลำดวน (ดวงตา ตุงคะมณี) มีเมียน้อย เล่นจ้ำจี้กับ ชวนชม (สิริลภัส กองตระการ) จนช็อกตาย ทำให้ยายลำดวนอายชาวบ้าน แถมลูกสาวคนเล็กก็ตรอมใจตายเพราะสามีนอกใจ ทิ้งลูกสาว 4 คน แก้ว (มะเหมี่ยว), ผกา (ลิเบีย), พิกุฃ (แก้วใส), กล้วยไม้ (กิฟท์) ให้เลี้ยงดู ส่วนลูกชายคนโต ยี่สุ่น (ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) หลังจากเมียตายก็บวชตลอดชีวิต ทิ้งลูกสาว ซ่อนกลิ่น (ปิยา พงศ์กุลภา) ให้เลี้ยงอีกคน พอหลานๆ โต ซ่อนกลิ่นก็ได้ เจ้ากอบ (สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ) เป็นสามี แต่พอเหล้าเข้าปากก็เห็นซ่อนกลิ่นกับ เจ้ายอด (รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ) ลูกสาวเป็นกระสอบทราย ตั้งแต่นั้นมายายลำดวนก็สาปส่งมนุษย์ผู้ชาย และออกกฎห้ามหลานสาวที่เหลือทั้ง 4 มี ผัว เป็นอันขาด! แต่ฟ้าดันส่ง 4 หนุ่ม ผู้กองศรุต (โก้), พิชัย (อั๋น), วิทย์ (ไต้ฝุ่น), พุฒิ (ภูมิ) มาป่วนหัวใจสาวๆ ท้าทายประกาศเคอร์ฟิวของยายลำดวน แถมยังมี เศรษฐีใหญ่ (มนตรี เจนอักษร) ปู่ของศรุตกับพุฒิ ศัตรูตัวฉกาจของยายลำดวนมาเสริมทัพอุปสรรคความรัก กระแสดีตั้งแต่ต้นเรื่องแบบนี้ โก้-มะเหมี่ยว เลยขอควงคู่ ประเดิมขอบคุณแฟนๆ เป็นคู่แรกว่า

โก้ “ขอบคุณมากครับที่ติดตามชมละคร และสนุกไปกับการแสดงของพวกเรา เรื่องนี้ผมแสดงคู่น้องมะเหมี่ยวเป็นครั้งแรก เป็นคู่กัดกันตั้งแต่ต้นเรื่อง เพราะปู่ของผมในเรื่อง เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) ไม่ถูกกับ ยายลำดวน ยายลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) ยายของแก๊ง 4 นางเอก และยังเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ น้องเฟิร์น-เกษรา ไทยซูเปอร์โมเดล 2017 ที่มารับบท โฉมเฉิดฉาย อดีตแฟนของผมในเรื่องด้วย ยังไงฝากติดตามชม และให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”

มะเหมี่ยว “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่โก้ค่ะ ส่วนตัวแล้วได้ติดตามผลงานของพี่โก้มาตลอด ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม เพราะละครเพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน ก็มีเสียงตอบรับดีมาก ตามบทประพันธ์เรื่องราวสนุกอยู่แล้ว พอถูกนำมาทำเป็นละคร บทโทรทัศน์ก็สนุกไม่แพ้กัน ยิ่งมีนักแสดงมากฝีมือ และนักแสดงตลกมาร่วมงานด้วย ก็ยิ่งเพิ่มสีสันให้ละครน่าติดตาม ดูแล้วอารมณ์ดี เพราะทุกคนจัดเต็มมาก บางทีก็เพิ่มมุกสดหน้าฉาก อยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆ นะคะ”

ติดตามชมละคร “สี่ไม้คาน” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line