สิงห์สร้างสรรค์คนทีวี ชวนคนรุ่นใหม่ ประกวด VLOG THAIAND เที่ยวไทยไปให้สุด

สิงห์สร้างสรรค์คนทีวี ชวนคนรุ่นใหม่  ประกวด VLOG THAIAND เที่ยวไทยไปให้สุด

“โครงการสิงห์สร้างสรรค์คนทีวีปี 14” โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท สาระดี จำกัด ผู้ผลิตรายการเรื่องจริงผ่านจอ ร่วมเปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ ไม่จำกัดชั้นและสถาบัน ได้ประชันฝีมือกันอย่างเต็มที่ เพราะปีนี้เปิดกว้างไปถึง นักเรียน นิสิต นักศึกษา (ระดับชั้นมัธยมปลาย /ปวช. /ปวส./ มหาวิทยาลัยระดับปริญญาตรี) ร่วมประกวดคลิป VLOG สุดสนุก สุดท้าทาย ความยาว 3 นาที กับโจทย์ VLOG THAILAND : เที่ยวไทยไปให้สุด ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท โดยบอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวเมืองไทย ในสไตล์ของตัวเองแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะสุดในเรื่องใดมุมไหน ไม่จำกัดรูปแบบและสถานที่ กรอกรายละเอียดใบสมัครร่วมโครงการที่ https://1th.me/Lm6b ภายในวันที่ 25 กันยายน 2562 และกำหนดส่งผลงานรอบที่หนึ่งภายในวันที่ 30 กันยายน 2562


จากนั้นจะคัดเพียง 24 ทีม ผ่านเข้ารอบที่สองได้รับการอบรมและผลิตผลงานใหม่ 1 เรื่อง โดยต้องจับสลาก “จังหวัด” ที่จะลงพื้นที่ ตามภูมิภาคของสถาบันการศึกษาที่สังกัด จาก 55 จังหวัดเมืองรองทั่วไทย โดยค้นข้อมูลและเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นได้เองไม่จำกัด แต่ต้องอยู่ภายในงบประมาณการท่องเที่ยวทั้งหมด ทีมละไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งทางโครงการฯ จะสนับสนุนให้กับทุกทีม แล้วถ่ายทอดเรื่องราวเที่ยวไทยไปให้สุดตามสไตล์การนำเสนอของแต่ละทีมอย่างเต็มที่ โดยทีมชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมโล่สิงห์สร้างสรรค์คนทีวี

ติดตามรายละเอียดที่ เฟซบุ๊กเรื่องจริงผ่านจอ และเฟซบุ๊กโครงการสิงห์สร้างสรรค์คนทีวี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 09 6295 5962

Comments

Share Tweet Line