“เก้า จิรายุ” ปาดเหงื่อ! ถูกเพื่อนซี้แฉวีรกรรม ชี้สเปคสาวต้องขาวอึ๋มเท่านั้น!!

“เก้า จิรายุ” ปาดเหงื่อ! ถูกเพื่อนซี้แฉวีรกรรม ชี้สเปคสาวต้องขาวอึ๋มเท่านั้น!!

 ถ้าพูดถึงนักแสดงวัยรุ่นหน้าหล่อ คารมดีแถมเล่นดนตรีได้ หลายคนคงต้องยกให้กับหนุ่มติสท์คนนี้ “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” พระเอกหนุ่มขี้เล่นที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากกว่า 10 ปี! ล่าสุดเจ้าตัวได้ขนแก๊งเพื่อนซี้ตัวจี๊ดอย่าง “เอิร์ธ – ธวัช พรรัตนประเสริฐ และ ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต” พร้อมเพื่อนซี้นอกวงการอีก 2 คน มาถล่มรายการควิซโชว์ “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ตอนพิเศษ “วันเพื่อนมีได้ทุกวัน” โดยต้องมาปะลองคำถามกับแก๊งหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ! ที่ยกทัพนำทีมมาโดยพระเอกหนุ่มก้ามปู “กำปั้น –  กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์” ขนลูกทีมสุดโหดอย่าง “เต้ – นันทศัย พิศลยบุตร, จิม – เจจินตัย อันติมานนท์” พร้อมเพื่อนซี้นอกวงการอีก 2 คน ที่บอกเลยว่าดีกรี     ไม่ธรรมดา!!!


 และด้วยความที่เหล่าหนุ่ม ๆ ได้มารวมตัวกัน บรรยากาศการแข่งขันจึงสนุกสนานประหนึ่งงานสังสรรค์ปาร์ตี้เลยทำให้มีการแฉวีรกรรมกันเกิดขึ้น! โดยหนุ่มที่ถูกเพื่อนเม้าท์เยอะที่สุด ก็คงเป็น “หนุ่มเก้า” ที่เพื่อน ๆ ลงความเห็นตรงกันว่า “สเปคเก้า ต้องขาวอึ๋มเท่านั้นครับ!!!” งานนี้เจ้าตัวถึงกับหน้าแดงพร้อมชี้แจงกลับไปว่า “ไม่รู้ว่าเพื่อนพูดถึงสเปคตัวเองหรือเปล่านะครับ แต่ก็ยอมรับครับว่าสาวในดวงใจก็ต้องขาว ๆ หมวย ๆ อึ๋ม ๆ!!! หยอกครับหยอก! จริง ๆ แค่น่ารัก ๆ นิสัยดี วางตัวเป็นก็พอแล้วครับ ไม่ต้องถึงขนาดหุ่นเซ็กซี่อะไรเลย จริง ๆ นะ (หัวเราะ)”

   แล้วมาตามลุ้นกันว่าแก๊งเพื่อนซี้แก๊งไหนจะได้เงินรางวัลกลับบ้าน ติดตามความสนุกได้ในรายการ “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 10 กันยายน – วันพฤหัสบดี ที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 18.45 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line