RS นำ เอี๊ยง ลาล่า ลูลู่ กฤต อ๊อฟ ต่วย แนส เกด จิตอาสาลำเลียงของช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

RS นำ เอี๊ยง ลาล่า ลูลู่ กฤต อ๊อฟ ต่วย แนส เกด จิตอาสาลำเลียงของช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

 


สำนักงานบรรเทาทุกข์ และ ประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย  - เมื่อเวลา 14.30น. วันนี้ ( 6 ก.ย 62)  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอรวมพลังส่งกำลังใจและช่วยเหลือ ผู้ประสบอทุกภัย จาก พายุโพดุล และ พายุ คาจิกิ ทั้งนี้ ศิลปินค่ายอาร์สยาม ดารานักแสดง ผู้ประกาศข่าว ช่อง8 อาทิ เอี๊ยง สิทธา, ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, อ๊อฟ อัครพล, แนส ฑิฆัมพร, ต่วย ภคพงศ์ และ ลูกเกด ร่มเกล้า ขอแทคทีม ทำหน้าที่ จิตอาสา แพคถุงธารน้ำใจ และ ลำเลียง เครื่องอุปโภค บริโภค ขึ้นรถบรรทุก ร่วมกับ อาสาสมัครของ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย กว่า 100 คน เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคอิสาน ภาคเหนือ ซึ่งถือว่าน้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ ส่งผลเสียหาย และ   ความรุนแรง ทำให้ประชาชนได้รับความเดือนร้อน โดยเฉพาะจังหวัดร้อยเอ็ด อุบลราชธานี สกลนคร มุกดาหาร ยโสธร สุโขทัย พิษณุโลก พร้อมเชิญชวนร่วมกันบริจาคสิ่งของ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยอุทกภัยได้ที่สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป  

เอี๊ยง สิทธา เผยว่า “ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมหลายจังหวัดด้วยกัน ผมขอให้ทุกคนเข้มแข็ง หากมีสิ่งไหนที่จะสามารถช่วยเหลือได้ยินดีอย่างมากครับ” เอี๊ยง กล่าว

ลาล่า ลูลู่  อาร์สยาม เสริมว่า  “เราคนไทยจะคอยช่วยส่งความช่วยเหลือในทุกช่องทาง เราอยู่ทางนี้ได้ติดตามข่าวสาร ติดตามสถานการณ์ ของพี่น้องที่ประสบภัยทุกคนอยู่ตลอด ขอให้รู้ว่า ยังมีพวกเราที่อยู่ทางนี้คอยเป็นห่วง ส่งแรงใจ แรงกาย ไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สู้ๆนะคะ ” ลาล่า ลูลู่  กล่าว

กฤตฎ์ กล่าว่า  ฝากส่งกำลังใจถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ทุกท่าน ที่อยู่ในพื้นที่ การเข้าช่วยเหลือกู้ภัย ต้องใช้กำลังคน ความอดทนมากมาย ขอให้ดูแลตัวเอง และเข้มแข็งนะครับ “ กฤตฎ์ กล่าว

อ๊อฟ –เกด-แนท-ต่วย  ผู้ประกาศข่าว  กล่าวปิดท้าย สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถส่งมอบสิ่งของบริจาคได้ที่ สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์  หรือ สอบถามรายละเอียด โดย อินบ๊อก ไปทาง เฟซบุ๊ค ของ Thai Red Cross Society  หรือ ร่วมเป็นจิตอาสาได้ทุกวัน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line