เจเจ ชวน ดาวโอเกะ อวดเสื้อสุดพิเศษจากคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand

เจเจ ชวน ดาวโอเกะ อวดเสื้อสุดพิเศษจากคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ชวน ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือดาวโอเกะ แฟนพันธุ์แท้ของดิสนีย์ อวดโฉมเสื้อยืด UTme Mickey Go Thailand เสื้อยืด UTme (ยูทีมี) Mickey Go Thailand (มิกกี้ โก ไทยแลนด์) ที่ดึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความเป็นไทย อันเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกอย่างการไหว้ รถตุ๊กตุ๊ก และตลาดน้ำ บวกกับคาแรกเตอร์ที่ทุกคนรักอย่างมิคกี้ เม้าส์ มาโลดแล่นบนลวดลายสุดน่ารักบนเสื้อยืด UTme ของยูนิโคล่


โดยในเดือนกันยายนนี้ซึ่งเป็นเดือนแห่งการครบรอบ 8 ปีของยูนิโคล่ ในประเทศไทย ทางยูนิโคล่ได้จับมือกับดิสนีย์ ประเทศไทย นำความมหัศจรรย์มาสู่เมืองไทย ผ่านคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand ที่ชวนมิคกี้ เม้าส์มาเที่ยวเมืองไทย พร้อมแฝงเสน่ห์ของเมืองไทยที่เป็นที่ประทับใจของทั้งคนไทยเองและชาวต่างชาติ ด้วย 3 ลวดลายอย่าง ลายมิคกี้ เม้าส์กับรถตุ๊กตุ๊ก ลายมิคกี้ เม้าส์สวัสดี และลายมิคกี้ เม้าส์เที่ยวตลาดน้ำ โดยจะวางจำหน่ายในราคา 790 บาท เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ร่วมสร้างความมหัศจรรย์ของเมืองไทยไปกับคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้าน ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลพระราม 9, เมกาบางนา, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, โรดไซด์ พัฒนาการ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th จำนวนจำกัด ในราคา 790 บาท งานนี้หมดแล้วหมดเลย!

โดยบรรยากาศงานเปิดตัวคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand เต็มไปด้วยคนรักดิสนีย์ และมิคกี้ เม้าส์ ร่วมด้วยอาร์ม-กรกันต์ ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับงาน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line