นาเดียร์ นำ แน็กชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋องกพล บวงสรวงภาพยนตร์“เซนส์อาถรรพ์”

นาเดียร์ นำ แน็กชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋องกพล บวงสรวงภาพยนตร์“เซนส์อาถรรพ์”

   ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 9.09.2019 เวลา 09.09 น.  ณ โรงแรมเดอะสุโกศลกรุงเทพ (The Sukosol Bangkok) สำหรับภาพยนตร์ สยองขวัญคอมมาดี้ เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” ที่อำนวยการสร้างโดย “คุณนาเดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช CEO MANILA Brand” ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง - รัช ไกรสิงห์ 


พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าเมืองไทย อาทิ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ , แทค ภรัณยู , ป๋อง กพล , แจ็ค แบล็คแจ็ค , ต้น ศักราช , แน๊ตตี้ นาตาชา จุลานนท์ , ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร ถือเป็นภาพยนต์ที่รวมตัวของเน็ตไอดอลชื่อดังมากมาย อาทิ เซญ่า กะทะร้อน , ขนเพชร บ้าจี้ , ชีสเค้ก จริยา , นารา เครปกระเทย , ก๊อต สุทธิรักษ์ , ซีนิว , อ๋อยร๋อย และอีกคับคั่ง  การันตีความสยองขวัญปนฮาอย่างแน่นอน

            

ภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” ถูกนำเสนอผ่านเรื่องราวของรายการเกมส์เรียลลิตี้  ที่มีชื่อว่า “เช็คอินช็อก”  จากคนธรรมดาที่มักมากในเงินรางวัล สู่เรื่องสยองขวัญที่มาจากนรกภายในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง เรียลลิตี้ผีเกมส์โชว์สุดฮิตติดกระแส การเอาตัวรอดจากสถานที่ผีสิง กับพิธีกรหนุ่ม 3 คน ไม่ใช่แค่จะมีเพียงความอาฆาตแค้น ที่ตลบอบอวนอยู่ภายในโรงพยาบาลแห่งนี้

ถ้าหากกองถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเกลียดชัง อาฆาตแค้น การย่างก้าวเท้าเหยียบพื้นดินแห่งต้องคำสาป โรงพยาบาลที่ขังความอาฆาตของวิญญาณร้าย เรื่องราวอลหม่าน จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะหรือเสียงร้องไห้ หากเรียลลิตี้โชว์ในครั้งนี้อยู่ท่ามกลางความสับสนระหว่างเรื่องจริงกับเรื่องหลอกลวง กับบทสรุปที่ลงเอยอย่างไม่คาดคิด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line