ขุ่นพระ!! “ดิว - ตูมตาม” เลิฟซีน เผ็ดร้อน กลั้นขำสุดพลัง...ลุยเทคเดียว ผ่าน

ขุ่นพระ!! “ดิว - ตูมตาม” เลิฟซีน เผ็ดร้อน กลั้นขำสุดพลัง...ลุยเทคเดียว ผ่าน

หวิดเลิฟซีนล่มซะแล้ว เพราะความสนิทของคู่เพื่อน อย่าง “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่ต้องมาเลิฟซีนร้อนแรง ในละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 แถมต้องจูบจริงตามใบสั่งผู้กำกับ งานนี้ ไม่ได้เขิน เพราะมัวแต่ขำ มาลุ้นกันว่า เพื่อนจะพากันรอด หรือพากันล่ม


เรื่องราว นิลรัตน์ (ดิว) วางแผนจัดการให้ มณีเนตร (ยีน) เข้าใจในตัว ชลธิศ (ตูมตาม) ผิด เลยใช้อาคมให้ชลธิศหลงรักตน จนยอมมีอะไรด้วย และนิลรัตน์ก็ยอมพลีกลาย เพื่อแลกกับความสะใจ และความเจ็บปวดสุดหัวใจที่มณีเนตรจะได้รับ  ชลธิศหลงนิลรัตน์ชนิดโงหัวไม่ขึ้น รุ่มร้อน เสน่หา นิลรัตน์ตลอดเวลา

ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านแถวติวานนท์ ฉากนี้ ทำเอาดิวถึงขนาดคิดหนัก เพราะเป็นครั้งแรกที่เล่นฉากเลิฟ ซีนแบบเร่าร้อนที่หนักสุดตั้งแต่เล่นละครมา แถมต้องจูบจริง แต่ดีที่ได้มาเล่นกับเพื่อนสนิทอย่างตูมตาม  ดิวถึงขั้นเอ่ยปาก “ถ้าไม่ใช่ตูมตาม ไม่กล้าเล่นแน่ ทำตัวไม่ถูก” ฮ่าๆ หลังผู้กำกับแสดงบทเลิฟซีนให้ดูเป็นตัวอย่าง ดิว ตูมตาม อ้าปากค้าง แม่เจ้า...ร้อนแรงสุด แต่พอทำใจสู้ได้แล้ว ดิวบอกเต็มที่เลยเพื่อนตูม จะได้เทคเดียวผ่าน

พอเมคอัพเติมใต้ตาดำ เพราะโดนมนต์ให้ตูมตามเสร็จ ก็ถ่ายจริงทันที ดิวค่อยๆ เล้าโลมตูมตามอย่างยั่วยวน ตูมตามอดใจไม่ไหว จูบดิวอย่างหน้ามืดตามัว มนต์ทำให้ตูมตามเร่าร้อน วูบวาบ จนอดไจไหว จับดิวอุ้มลงบนเตียง แล้วเปิดศึกรักสุดร้อนแรงใส่กัน ผลัดกันรุก ผลัดกันรับบนเตียงสุดชุลมุน เรียกว่า ผลัดกันจู่โจมจนทีมงานลุ้นตัวเกร็ง ฉากนี้ทั้งคู่เล่นกันม้วนเดียวจบ ได้ภาพสมใจผู้กำกับ เพราะสิ้นเสียงคัท ดิว ตูมตาม ถึงขั้นขำก๊าก เพราะตอนเล่นหวิดจะขำใส่กันหลายที แต่ก็ข่มใจเล่นให้จบ เพราะไม่เทคเยอะ   

 ติดตามชมฉากนี้  วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้  เวลา 18.20 น. ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line