“เฟิร์น-นพจิรา” ชวนคนอยากเป็น “นักแสดงช่องวัน”สมัคร“THE NEXT ONE”

“เฟิร์น-นพจิรา” ชวนคนอยากเป็น “นักแสดงช่องวัน”สมัคร“THE NEXT ONE”

     ตะลุยไปตั้งเวทีเปิดรับสมัครบรรดาหนุ่มสาว    ที่มีฝันอยากก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงรุ่นใหม่  ของช่องวัน 31 ตั้งแต่ภาคใต้ , ภาคอีสาน   ล่าสุดทีม THE NEXT ONE  พร้อมด้วยนางเอกสาวดาวรุ่ง เฟิร์น-นพจิรา  ฤกษ์ขจรนามกุล   ก็บินตรงสู่ภาคเหนือ   ไปเฟ้นหาว่าที่นักแสดงหน้าใหม่เข้าสังกัด  ณ   ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล  เชียงใหม่   ซึ่งบรรดาหนุ่มสาวสวยหล่อมากมาย   แห่เข้ามาสมัครกันอย่างคึกคัก  งานนี้สาวเฟิร์นเลยออกมาย้ำ   ชวนคนมีฝันห้ามพลาดโอกาสสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นที่กรุงเทพ  ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน  ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์   


“สำหรับโปรเจกต์ THE NEXT ONE  ตอนนี้เปิดรับสมัครไปแล้ว 3 ภาค  ทั้งใต้, อีสาน  และเหนือ ที่ จ. เชียงใหม่   ซึ่งก็มีน้องๆ  มาสมัครกันมากมายเลยค่ะ    จะเหลือแค่ภาคกลางเป็นภาคสุดท้าย  คือที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์  กรุงเทพ   ถือเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วจริงๆ   ในฐานะที่เฟิร์นเองก็เป็นคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงช่องวันด้วยการประกวด    ซึ่งในวันที่ตัดสินใจไปประกวด   เฟิร์นก็คิดแค่อยากจะลองทำอะไรในสิ่งที่เราชอบ   ไม่ได้คาดหวังว่าจะมาไกลขนาดนี้  พอนึกย้อนกลับไป  ก็อยากขอบคุณตัวเองที่กล้าทำในสิ่งที่ท้าทายในวันนั้นค่ะ   เฟิร์นจึงอยากจะย้ำกับเพื่อนๆ ทุกคนที่มีฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  รวมไปถึงคนที่รักการแสดง  ว่าให้รีบออกมาแสดงความสามารถ กับ  โปรเจกต์THE NEXT ONE ครั้งนี้กันนะคะ    เพราะบางทีเราอาจจะไม่รู้ว่าเรามีความสามารถ   หรือมีเสน่ห์อะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่  

 ดังนั้นการได้มาพบกับเหล่ากรรมการผู้มีความสามารถในด้านต่างๆ  ทั้งด้านการแสดง  ด้านบุคลิกภาพ  ก็ทำให้เรามีโอกาสค้นพบตัวเอง  หรือนำคำติชมไปใช้ในวันข้างหน้าได้  เรียกว่ามีแต่ได้กับได้เลยค่ะ   ส่วนภาคกลางที่ทีม THE NEXT ONE   จะออกปฎิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่    จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่  14 กันยายนนี้   ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น.  ณ  เซ็นทรัลเวิล์ด  กรุงเทพ   โดยจะมีพี่บี-น้ำทิพย์,   ฟิลม์-ธนภัทร,  ตรี-ภรภัทร,  กั้ง-กรณ์,  แก้ม-วิชญาณี, เพลงขวัญ-นัตยา,  ไบร์ท-นรภัทร,  มะปราง-อลิสา  และ เฟิร์นเอง ไปช่วยกันรับสมัครด้วย  อย่าลืมไปเจอกันนะคะ”  

   สามารถติดตามการสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE เพื่อเตรียมเอกสารในการรับสมัครได้ที่  Fanpage: THENEXTONETH หรือโทร : 085-885-9174

Comments

Share Tweet Line