“พั้นช์ วรกาญจน์” ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิด แบบเรียบง่าย แต่อิ่มบุญอุ่นใจ

“พั้นช์ วรกาญจน์” ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิด แบบเรียบง่าย แต่อิ่มบุญอุ่นใจ

ปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริแบบสุดๆ สำหรับงานทำบุญ วันคล้ายวันเกิดของ “พั้นช์ วรกาญจน์” เจ้าของเพลงแรง “เก็บซ่อน” จากค่าย “Khaosan Entertainment”  ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างถล่มถลาย และล่าสุด “พั้นช์ วรกาญจน์” ปิ๊งไอเดียฉลองวันเกิดด้วยการผุดโปรเจคสุดชิค แบบเรียบง่าย แต่อิ่มบุญอุ่นใจ  ชวนแฟนคลับกว่า 100 คน ร่วมทำบุญซื้อเสื้อสุดพิเศษ  ซึ่งงานในครั้งนี้ได้ยอดเงินทำบุญจากแฟนคลับและพั้นช์ร่วมทั้งสิ้น  290,052  บาท 


  โดยจะนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย   ไปร่วมทำบุญสร้างพระอุโบสถ ณ วัดโพธิ์เผือก ทุ่งมะขามหย่อง จ.อยุธยาตาม  และในวันนั้นพร้อมพ่วงฉลองยอดวิวทะลุ 20 ล้านภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์อีกด้วย ณ ร้านทาลาเล ซึ่งบรรยากาศภายในงานสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยคนรักพั้นช์ มีครอบครัว, แฟนคลับ, รุ่นพี่ในวงการ, นักดนตรี และทีมงานเบื้องหลังจากค่าย “Khaosan Entertainment” มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคั่บคั่ง   

“พั้นช์ วรกาญจน์” กล่าวว่า “วันเกิดปีนี้พิเศษมากๆ  เป็นงานวันเกิดที่ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป กำลังพอดีที่หันไปทางไหนก็มีแต่คนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัว อยากขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ทุกคนมีส่วนสนับสนุนให้มี “พั้นช์” ในวันนี้ได้ ซึ่งวันเกิดปีนี้ไม่ได้คาดหวังหรืออยากได้ของขวัญอะไร แต่กลับรู้สึกอิ่มบุญอุ่นใจเพราะแวดล้อมไปด้วยแฟนคลับที่รักใคร่มาร่วมอนุโมทนากันอย่างอบอุ่น” 

Comments

Share Tweet Line