นาตาลี เดวิส ควงนักการทูตหนุ่มหล่อ ณะ อิทธิกร ลั่นระฆังวิวาห์

นาตาลี เดวิส ควงนักการทูตหนุ่มหล่อ ณะ อิทธิกร ลั่นระฆังวิวาห์

นาตาลี เดวิส อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุค 90 ควงคู่นักการทูตหนุ่มหล่อ ณะ อิทธิกร เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาว นาตาลี เปิดตัวด้วยชุดหมั้นในลุคชุดไทยจักรพรรดิสุดหรูนุ่งสดแบบโบราณแท้จากห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส และ วนัช กูตูร์ มาในโทนสีเขียวมรกตแต่งด้วยสไบสีเหลืองทองปักลวดลายสุดวิจิตรบรรจงสุดตระการตา ในส่วนของตัวสไบนั้นมีความเก๋จากชุดไทยทั่วไปเพราะปักตัวอักษรย่อ น.อ. ซึ่งย่อมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอีกด้วย ส่วนเครื่องประดับนั้นได้อาจารย์ ไพโรจน์ สืบสาม ผู้ชำนาญการเรื่องเครื่องประดับโบราณแบบชาววังโดยแท้ เป็นผู้ออกแบบให้ทั้งหมด ความพิเศษไม่จบอยู่แค่นั้น ต่อด้วยชุดรดน้ำแบบไทยประยุกต์ในลุคสีขาวสุดงามตา


 

ซึ่งงานนี้สาวนาตาลีได้ร่วมออกแบบกับดีไซน์เนอร์คนดังอย่าง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้ออีกด้วย ซึ่งชุดนี้เกิดจากไอเดียที่อยากให้มีการผสมผสานระหว่างไทยกับตะวันตกเข้าด้วยกัน โดยการเลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูน ยกใหญ่ และลูกไม้ฝรั่งเศส ในการตัดเย็บ ด้านบนออกแบบเป็นแขนยาวผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสซีทรูสีขาว เพิ่มดีเทลด้วยผ้าโอบไหล่ที่ทำจากผ้าไหมยกลำพูนสีขาวแบบเดียวกัน ประดับด้วยเข็มกลัดเงินที่ทำขึ้นพิเศษจากทางห้องเสื้อโดยเฉพาะโดยมีอักษรย่อ VC ซึ่งเป็นตัวย่อของชื่อห้องเสื้อ Vanus Couture - วนัช กูตูร์ นั่นเอง ส่วนต่างหูนั้นทางห้องเสื้อได้ให้ทางแบรนด์ saran จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เป็นลายดอกรักระย้าสีเงินเพื่อให้เหมาะกับชุดของสาวนาตาลีโดยเฉพาะอีกด้วย ส่วนตัวกระโปรงนั้นตัดเย็บแบบไทยโบราณแท้ด้วยผ้าไหมยกดอกลำพูน ยกใหญ่ สีขาวเกรดพรีเมียม

ซึ่งเมื่อสาวนาตาลีได้สวมใส่แล้วช่างงดงามยิ่งนัก โดยมูลค่ารวมของชุดงานเช้าทั้ง 2 ชุดนี้ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่าทางห้องเสื้อทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจแบบจัดหนักจัดเต็มเพื่อสาวนาตาลีโดยเฉพาะเลยทีเดียว พอได้เห็นเจ้าสาวใส่แล้วยิ้มแก้มปริแบบนี้ คนสร้างสรรค์ก็ปลื้มใจและยินดีกับคู่บ่าวสาวไปตามๆกันเลยค่า เราไปชมชุดเจ้าสาวทั้ง 2 ชุด แบบเต็มๆกันได้เลยค่า

 

 สำหรับใครที่ต้องการชุดไทยที่มีดีไซน์งดงามเหมือนสาวนาตาลีแบบนี้ สามารเข้าไปรับคำปรึกษาได้แล้วที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส (อยู่ระหว่างลาดพร้าว 52 กับ 54) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Vanus-First หรือโทร 095-248-0589 Line: @vanusfirst  (ห้องเสื้อวนัชเฟิร์ส ( สถานที่ทำการชั่วคราว อาคารวาริชสูท ) ปากซอยลาดพร้าว54 ถ.ลาดพร้าว กทม.10310)

Comments

Share Tweet Line