ไปเถอะเธอ เพลงเศร้าของคนที่รู้ตัวเองว่ายังดีไม่พอ!! จาก “Three Man Down”

ไปเถอะเธอ เพลงเศร้าของคนที่รู้ตัวเองว่ายังดีไม่พอ!! จาก “Three Man Down”

กลับมาอีกครั้ง!! พร้อมกับเพลงรักที่โคตร เจ็บ!! จากวงมาแรง Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) วงดนตรีแนว             พร้อมแนวดนตรี (ป็อปร็อก) ผสมผสาน (ฟังก์) ของกีต้าร์ บวกกับซาวด์ (ซินธิไซเซอร์) และ (แอมเบียนต์) ของ 5 หนุ่ม  Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) กฤตย์ – จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน – พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต – เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม – กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง – วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) โดยครั้งนี้พวกเค้ามาพร้อมกับซิงเกิลเนื้อหาเศร้าโดนใจ “ไปเถอะเธอ” เพลงที่สะท้อนถึงเรื่องราวความรักของคนที่...  “รู้ตัวว่าดีไม่พอ และ ต้องยอมปล่อยคนรักไปเจออนาคตที่ดีกว่า” ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมการนำเสนอที่คนฟังยังไม่เคยได้ยินจากวง Three Man Down มาก่อนอย่างแน่นอน!!


โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ “ซุง - กิดาการ ฉัตรแก้วมณี” มือกีตาร์วง Mattnimare มาควบคุมคุณภาพอีกครั้ง  หลังเคยร่วมงานกันมาในซิงเกิลเพลง “อยากฟัง” และ “ข้างกัน” รวมถึงยังได้  “โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ” นักร้องนำวง Cocktail มานั่งแท่น เอ็กซ์คูซีฟ โปรดิวเซอร์ อีกด้วย ทีมงานคุณภาพผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว งานนี้กฤตย์นักร้องนำทรีแมนดาวน์เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า......

         “เพลงไปเถอะเธอ... จริงๆแล้วมันเกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเอง น้อยใจที่ตัวเองไม่ดีพอที่จะดูแลใครสักคนได้ การพูดให้อีกคนไปจากชีวิตอาจจะดูเหมือนเป็นการเสียสละก็ดี แต่อีกมุมมองจะดูเป็นการประชดประชันก็ได้ เพราะในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครอยากเสียคนรักไปจากชีวิตอย่างแน่นอน เพลงนี้ผมได้เล่าจริงของตัวเองให้ในวงฟัง ตูนเลยนำมาเขียนถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้ครับ เพราะพวกเรารู้สึกตรงกันว่ามันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก กับการที่ต้องปล่อยให้คนรักไปเจอกับคนที่ดีกว่า แล้วพอมันออกมาเป็นเพลง มันก็เศร้ามากจริงๆครับ แถมความพิเศษของเพลงนี้เป็นอีกด้านที่คนฟังยังไม่เคยได้ยินจากพวกเราทรีแมนดาวน์ เพราะมันมีเนื้อหาที่เข้มข้นมากขึ้น ซีเรียสมากขึ้น และ หนักหน่วงขึ้นครับ ดังนั้นพวกเราก็อยากจะของฝากเพลง ไปเถอะเธอ เป็นตัวแทนสำหรับคนที่เสียสละอยากให้คนรักไปเจอสิ่งที่ดีกว่าด้วยนะครับ”

Comments

Share Tweet Line