บิ๊กแอส & บอดี้สแลม ผนึกกำลังร็อคในพรีเมียมคอนเสิร์ต ROCK ALIVE

บิ๊กแอส & บอดี้สแลม ผนึกกำลังร็อคในพรีเมียมคอนเสิร์ต ROCK ALIVE

“GSB & TIPlife Present ROCK ALIVE  BIG ASS และ BODYSLAM” สร้างปรากฎการณ์รวมพลชาวร็อคครั้งยิ่งใหญ่ ได้สุดยอดวงร็อคแนวหน้าของไทย “BIG ASS” และ “BODYSLAM” แท็คทีมกันมาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ และลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน และ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้โดดกันสนั่นฮอลล์ 


            พรีเมียมคอนเสิร์ตทั้งที ทางคลื่น “Mono Fresh 91.5” เพราะทุกเพลง สดชื่นทุกวัน จัดเต็มทุกพื้นที่เพื่อเอาใจชาวร็อคโดยเฉพาะ ก่อนประตูจะเปิดบรรดาแฟนคลับก็ร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัลกันไปมากมาย  ใช้เวลาไม่นานภายใน GSB Stadium 29  (จีเอสบี สเตเดียม ทเวนตี้นาย) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี ก็เต็มไปด้วยชาวร็อคที่ต่างก็มารอศิลปินคนโปรด

ภายในงานได้รับเกียรติจาก       “คุณอิสระ วงศ์รุ่ง” รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และงานนี้ถือเป็นการรวมตัวของศิลปินจากค่าย “โมโน มิวสิค” เอาไว้มากมาย ทั้งสาวๆ  Gelato และน้องๆ นักแสดงเลือดใหม่จาก “Mono Talant Studio” ก็มาร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

 

 

เปิดตัว ROCK ALIVE  ด้วยวง “บิ๊กแอส” มาพร้อมเพลงดังๆ  ไม่ว่าจะเป็น แดนเนรมิต, คนไม่เอาถ่าน, อย่างน้อย, ข้าน้อยสมควรตาย, เล่นของสูง แค่วงแรกก็ทั้งโดดทั้งร้องกันจนฮอลล์สะเทือน ก่อนจะได้พบวง “บอดี้สแลม” และนักร้องขวัญใจมหาชน “ตูน บอดี้สแลม” ที่ขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่อย่าง ยาพิษ, เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, 

คนที่ถูกรัก, ความเชื่อ, อกหัก, แสงสุดท้าย มาสร้างความสุขและเติมเต็มแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ทุกคน ในช่วงของเพลงช้าซึ้งๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เรียกว่าคุ้มค่าสมกับที่รอคอย  สำหรับคอนเสิร์ตดีดีเช่นนี้ยังคงมีให้ติดตามกันอีกเช่นเคย สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line