สมาคมฯ และ ช้าง ร่วมแสดงความยินดีกับ ช้างศึก กับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2020 สองเกมแรก

สมาคมฯ และ ช้าง ร่วมแสดงความยินดีกับ ช้างศึก กับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2020 สองเกมแรก

วันที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง รวมถึงแฟนบอลชาวไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กับการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี สองนัดแรก


ช้างศึก กระโดดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี หลังเก็บได้สี่คะแนนจากสองนัดแรก ด้วยการเสมอกับ เวียดนาม 0-0 และ บุกไปชนะอินโดนีเซีย 3-0

โดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้ผมมารับนักกีฬา โค้ช เพื่อขอบคุณ และให้กำลังใจ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา โค้ช ทีมงาน รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่ให้กำลังใจ สนับสนุน"

"นอกจากให้กำลังใจแล้ว ก็ถือโอกาสอยากจะบอกน้องๆ ว่า จากผลงานที่ชนะอินโดนีเซีย ทาง ช้าง ได้แสดงเจตนารมย์ ที่จะมอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬา และทีมงาน ในทุกแมตช์ที่ลงแข่งขัน ถ้าทีมชนะ ทุกประตู ช้างจะมอบเงินรางวัล ลูกละ 2 ล้านบาท และเงินรางวัลจากสมาคมฯ จากประตูที่ทำได้ในเกมที่ชนะ อีกลูกละ 1 ล้านบาท"

"ตอนนี้ ทีมชาติไทย ที่ชนะอินโดนีเซีย 3-0​ ช้างและสมาคมฯ จะมอบเงินรางวัลก้อนแรกจำนวน 9 ล้านบาท แก่โค้ชและทีมงาน ซึ่งทางช้าง มีแคมเปญ #เล่นไม่เลิก และเราก็จะจ่ายไม่เลิกจนกว่า เราจะได้ไปฟุตบอลโลก ขอบคุณ ช้าง ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยครับ"

ด้าน  คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางช้างยินดีที่จะเป็นกำลังใจให้กับช้างศึก ในการแข่งขันทุกๆแมตช์ เพราะช้างศึก ก็เป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศ ช้างก็ขอเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ ในการส่งกำลังใจให้กับช้างศึก ช้างก็เป็นแบรนด์ที่ต้องการเป็นกำลังใจให้กับทีมด้วย และจะสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ ในทุกการแข่งขัน ว่าถ้าพวกคุณเล่นไม่เลิก เราก็จะเชียร์ไม่เลิก เพื่อไปให้ถึงจุดที่เราใฝ่ฝันให้ได้"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 3 พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line