อินเนอร์หนักแน่น!! “มิสเตอร์เบียร์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่าน้ำลาย”

อินเนอร์หนักแน่น!! “มิสเตอร์เบียร์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่าน้ำลาย”

ฟังเต็มๆ เพลง อย่าน้ำลาย - มิสเตอร์เบียร์ พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ ทางยูทูปช่องNEN360 Music Thailand ▶️  https://youtu.be/C8c1lApcOJE


 

 

ฤกษ์งามยามดีวันที่ 9 เดือน 9 “บอสเณร ศุภชัย นิลวรรณ” ซีอีโอแห่งบริษัท NEN360 (เนน360) ประเดิมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของ ค่าย NEN360 Music Thailand (เนน360 มิวสิก ไทยแลนด์) มาสร้างสีสันขย่มวงการเพลงเมืองไทย โดยส่ง “มิสเตอร์เบียร์” วงดนตรีร็อคสไตล์โมเดิร์นการันตีฝีมือเก๋าและจัดจ้าน กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่าน้ำลาย” งานนี้ “เบียร์-พิทักษ์ เอมวงษ์” นักร้องนำ เผยว่า

          รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้กลับมาออกซิงเกิ้ลให้แฟนเพลงฟังอีกครั้งในนามมิสเตอร์เบียร์ โดยมีผมเป็นนักร้องนำ และมีเพื่อนๆ สมาชิกร่วมวงอีก 3 คน คือ “บาส-ไกรฤกษ์ คำลือ” มือกีตาร์, “อาท-วิศิษย์ ทิพย์ประไพ” มือเบส และ “เต้-เดชชัย สมบัติ” มือกลอง

          สำหรับผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่าน้ำลาย” เป็นแนวโมเดิร์นร็อค จังหวะดนตรีเน้นความหนักแน่นสอดคล้องกับสไตล์การร้องที่หนักแน่น และเนื้อเพลงความหมายแรงๆ ที่สื่ออารมณ์เบื่อการกระทำของคนเป็นแฟนที่หมดใจต่อกันนานแล้ว แต่ยังมาใช้คำว่ารักคำว่าห่วงใยต่อกัน ทั้งๆ ที่การกระทำบอกอยู่แล้วว่าเธอทิ้งไปมีคนใหม่ ซึ่งในเนื้อเพลงมีประโยคเด็ดเหน็บแบบเจ็บๆ ใจความสั้นๆ ว่า “อย่าน้ำลาย” ตามชื่อเพลง ซึ่งพวกเรามั่นใจเพลงนี้จะโดนใจใครหลายๆ คน แถมคำนี่จะกลายเป็นแฮชแท็กสุดฮิตติดท็อปเทรนด์ในเร็วๆ นี้แน่นอนครับ

ถามถึงส่วนร่วมของการทำงานเพลงนี้ผมมีโอกาสคุยกับคนแต่งเพลง (ยอดรัก ทับพิมพ์แสน) ว่าอยากเล่าเรื่องราวประมาณไหนในเนื้อเพลง ขณะที่เพื่อนๆ ช่วยกันออกแบบโชว์บนเวทีให้สไตล์การเล่นดนตรีดูแล้วออกมาเป็นพวกเรา ”มิสเตอร์เบียร์” มากที่สุด ซึ่งความยากง่ายระหว่างทำงานมีบ้างในช่วงเข้าห้องอัด เพลงนี้เป็นแนวร็อคๆ ต้องใช้พลังมากแต่สุดท้ายผ่านได้ด้วยดี เพราะพวกเรารู้มือกันอยู่ ที่สำคัญพวกเราทุ่มเททุกขั้นตอนเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ฝากติดตามซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเรามิสเตอร์เบียร์กันเยอะๆ นะครับ ทาง Youtube ช่อง NEN360 Music Thailand (เพลงอย่าน้ำลาย-มิสเตอร์เบียร์ คลิกที่นี่>> https://bit.ly/2m4hRul)

สามารถติดตามผลงานศิลปิน NEN360 Music Thailand ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจและไอจี NEN360 หรือติดต่องานโชว์งานจ้างศิลปิน NEN360 โทร. 06-1504-8365

 

Comments

Share Tweet Line