ทราเวลโลก้า เปิดตัว "Traveloka Protect" เสนอบริการประกันภัยที่สมัครง่ายฯ

ทราเวลโลก้า เปิดตัว

ทราเวลโลก้ารุกจับธุรกิจผลิตภัณฑ์ประกันภัย มอบตัวเลือกการประกันการเดินทางและประกันชีวิตด้วยวิธีการสมัครรับบริการง่ายกว่า มุ่งตอบสนองความต้องการในการคุ้มครองชีวิตของผู้ใช้งานทั้งหลาย


ความปลอดภัยและสะดวกสบายนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวันของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นในการทำงาน การเดินทางท่องเที่ยว ไปจนถึงการทำกิจกรรมต่าง ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนทั้งหลายจะพยายามหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะเข้ามารบกวนความสมดุลในการทำกิจกรรมแต่ละวันของพวกเขา ซึ่งหนึ่งในวิธีที่พวกเขามักเลือกใช้ก็คือการคุ้มครองหากต้องเผชิญความเสี่ยงที่ไม่สามารถเลี่ยงได้  อย่างเช่น การประกันภัย ด้วยเหตุนี้ ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มุ่งตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คนด้วยแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว จึงขอเสนอตัวเข้าไปเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ ด้วยการเปิดตัว Traveloka Protect บริการด้านการประกันภัยซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัทอย่างเป็นทางการ

จากข้อมูลของสมาคมประกันภัยแห่งอินโดนีเซีย (AAUI) พบว่า เบี้ยประกันภัยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของอินโดนีเซียแล้วมีสัดส่วนแค่เพียง 2-3% ซึ่งต่ำสุดเป็นลำดับ 2 ของประเทศประในภูมิภาคอาเซียน อันเป็นผลมาจากการที่ประชาชนยังคงขาดความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยอยู่มาก เนื่องด้วยข้อเท็จจริงดังกล่าวนี้ Traveloka Protect จึงขอเสนอตัวมอบผลิตภัณฑ์การประกันภัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของชาวอินโดนีเซียได้ในหลากหลายรูปแบบ ในขณะเดียวกันก็จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการทำให้ผู้คนมีความเข้าใจถึงความสำคัญของการประกันภัยควบคู่กันไป

Yady Guitana รองประธานอาวุโสและพันธมิตรธุรกิจประกันภัยของทราเวลโลก้า กล่าวว่า “เราต้องการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยความหมายให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการเปิดตัวTraveloka Protect ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของความมุ่งมั่นในการเข้าไปมีส่วนร่วมกับการเดินทางและการดำเนินชีวิตของผู้คน ผ่านการมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันของพวกเขา โดยผู้ใช้งาน Traveloka Protect ไม่จำเป็นต้องกังวลถึงความยุ่งยากของกระบวนการดำเนินงานที่ซับซ้อนอีกต่อไป เพราะผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการรับบริการ เพียงใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีคุณก็สามารถรับการคุ้มครองจากเราได้แล้ว”

Traveloka Protect นำเสนอตัวเลือกในการประกันภัย 2 รูปแบบ ได้แก่ การประกันการเดินทางและการประกันชีวิต และที่สำคัญกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ใช่แค่มอบการคุ้มครองให้กับผู้เอาประกันเพียงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมข้อเสนอในการดำเนินการที่ทั้งง่ายและสะดวกสบาย ทั้งยังมีราคาที่เหมาะสม สำหรับบริการด้านการประกันชีวิต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัทนั้น จะอยู่ในรูปแบบของแพคเกจการประกันที่เรียบง่ายและปราศจากความยุ่งยากในการดำเนินการซื้อ โดยทราเวลโลก้ารับรองว่าผู้ใช้ที่มีอายุระหว่าง 18-69 ปีทุกคนจะสามารถซื้อประกันได้โดยไม่ต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพ และไม่ต้องกังวลถึงกระบวนการดูแลระบบที่ซับซ้อน แค่แสดงความสนใจและใช้เวลาในการสมัครเพียงไม่นานคุณก็จะได้รับการคุ้มครองจาก Traveloka Protect ในทันที

“ในส่วนของ Traveloka Protect ตอนนี้มีบริการครอบคลุมทั้งการประกันเดินทางและประกันชีวิต และในอนาคตเราก็จะเดินหน้าสรรหาผลิตภัณฑ์การประกันภัยที่หลากหลายมากขึ้นมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานของเราต่อไป” Yady Guitana ระบุ

Traveloka Protect พร้อมให้บริการแล้ว โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั้งประกันการเดินทางที่ให้การคุ้มครองอย่างครอบคลุมและการประกันเพื่อยื่นขอวีซ่าเชงเก้น หรือแม้แต่การทำประกันชีวิตให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงเข้ามาสมัครด้วยวิธีการที่แสนจะง่ายดาย ดังต่อไปนี้

1.     เปิดแอปพลิเคชั่นทราเวลโลก้าเวอร์ชั่น 3.13 หรือมากกว่านั้นขึ้นมา

2.     เลือกไอคอน Insurance ที่อยู่บนหน้าแรก

3.     เลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยตามที่คุณต้องการ

4.     กรอกข้อมูลส่วนตัวลงในแบบฟอร์มให้ครบถ้วน

5.     หลังเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมด นโยบายประกันจะถูกส่งมาทางอีเมลของผู้ใช้งาน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line