ROOM BOOKAZINE กันยายน–ตุลาคม 2562 ฉบับคู่มือดีไซน์ คู่ใจคนรัก “ห้องน้ำ”

ROOM BOOKAZINE กันยายน–ตุลาคม 2562 ฉบับคู่มือดีไซน์ คู่ใจคนรัก “ห้องน้ำ”

THE BATH & SPA ISSUE : คู่มือดีไซน์ คู่ใจคนรัก “ห้องน้ำ”


“ห้องน้ำ” คือพื้นที่สำคัญของบ้าน - พื้นที่แห่งการเริ่มต้นและปิดท้ายของทุกวัน พื้นที่สำหรับการเตรียมพร้อมก่อนออกไปเผชิญโลกภายนอก  การออกแบบห้องน้ำจึงมีผลต่อคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย และแน่นอนว่ามิใช่เพียงฟังก์ชั่นในด้านสุขอนามัยเท่านั้น “ความงาม” ในการออกแบบยังเป็นอีกตัวแปรสำคัญที่สร้างความจรรโลงใจและช่วยตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ครบทุกด้านอย่างแท้จริง

What’s Special!!

คอลัมน์ HOME : LUXURIOUS YET HOMEY (เรื่องจากปก) ผลงานการรีโนเวตบ้านจัดสรรธรรมดาของคุณวรธย์ ลีนา ให้กลายเป็นบ้านสีขาวเรียบเท่ นำเสนอไอเดียการเลือกใช้ตะแกรงเหล็กฉีก ในการพลิกโฉมบ้านได้อย่างชาญฉลาด ส่วนภายในตกแต่งภายใต้แนวคิด “หรูหราแต่อบอุ่น”ผสมผสานหลากหลายวัสดุ โดยยังคงความเป็นบ้านไว้อย่างครบถ้วน

คอลัมน์ ROOM IDEAS : 3 ไอเดียออกแบบห้องน้ำต่างสไตล์ ไอเดียการออกแบบห้องน้ำ 3 รูปแบบ ทั้งห้องน้ำในพื้นที่จำกัด ห้องน้ำกึ่งสปาบรรยากาศธรรมชาติ และห้องน้ำที่เชื่อมต่อกับห้องแต่งตัวได้แบบครบฟังก์ชั่น นอกจากหลากหลายไอเดียการตกแต่ง ยังรวบรวมข้อควรรู้และเคล็ดลับในการออกแบบที่ใช้งานได้จริงไว้อย่างครบครัน

คอลัมน์ DESIGN CASE : MASON PATTAYA โรงแรมหรูที่มีพูลวิลล่าเรียงรายเหนือหาดทรายขาว ด้วยรูปลักษณ์สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของสตูดิโอออกแบบชื่อดัง VaSLab Architecture ผสานกับบรรยากาศวิวทะเลสวยใกล้เมืองกรุงของพัทยา ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้

คอลัมน์ DESIGN CASE : SALA SAMUI Chaweng Beach Resort ตามไปชมเฟสสองที่เพิ่งเสร็จสมบูรณ์ไปหมาดๆ ของโรงแรม SALA Samui บนหาดเฉวงของเกาะสมุย โซนใหม่นี้ยังคงถ่ายทอดแนวคิดปรากฏการณ์

ข้างขึ้นข้างแรมของดวงจันทร์ต่อเนื่องจากเฟสแรกด้วยฝีมือการออกแบบของ ONION เส้นสายรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวผสานกับความลื่นไหลของสเปซที่เปี่ยมชั้นเชิง สร้างประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ได้อย่างสมบูรณ์

สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน Room Bookazine ฉบับเดือนฉบับเดือนกันยายน – ตุลาคม 2562

หรือทาง  www.baanlaesuan.com/room และ Facebook : room magazine

Comments

Share Tweet Line