ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก

ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก

วันนี้  (13 ก.ย. 62)  มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย  ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิ ศิลปินจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน  จำนวน  8,000  ถุง    เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตามที่ผู้ว่าราชการจังหวัดในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุโพดุล  ขอพระราชทานสำหรับนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  ภายในถุงยังชีพพระราชทานประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน  อาทิ   ข้าวสาร   อาหารแห้ง   เครื่องกระป๋อง ยาสามัญประจำบ้าน  และเครื่องนุ่งห่ม  โดยมีศิลปินแกรมมี่   ได้แก่  เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง, นักแสดง Bravo Boys  ฟิวส์-วายุ  เกษสุวิทย์,  อู๋-เอกพล  ดีบุญมี   ณ ชุมแพ, หลุยส์-  ธณวิน ธีรโพสุการ, แม็ก-นัฐพงษ์ บุญยืน, ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล และ  วิน-ภวินท์  กุลการัณยวิชญ์    ร่วมเป็นจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน  ณ  กองการบิน ศูนย์การเคลื่อนย้าย  กองทัพบก  ในครั้งนี้ด้วย


เปาวลี – พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  เปิดเผยว่า  “เปาได้ติดตามข่าวน้ำท่วมมาตลอด  วันนี้ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน  ร่วมกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)  ยามยากค่ะ เปาขอส่งกำลังใจให้กับพ่อ แม่  พี่  น้องชาวอีสานที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ทุกคนนะคะ  ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สำหรับใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ ก็สามารถร่วมบริจาคกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก ได้นะคะ เชื่อว่าคนไทยไม่ว่าจะภาคไหนๆ เราไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ เปาขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ”

 

 อู๋ - เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ เปิดเผยว่า   “ประเทศไทยของเราเจอกับเหตุการณ์น้ำท่วมค่อนข้างบ่อย อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ เพราะมันเป็นเรื่องของภัยธรรมชาติ ที่บางครั้งเราก็ไม่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า รู้สึกเห็นใจคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้เพราะน้ำท่วมสูง ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ สำหรับถุงยังชีพพระราชทานมี 3 ประเภท คือ ถุงยังชีพพระราชทานสีส้มและสีม่วงสำหรับพื้นที่อุทกภัยทั่วไป , ถุงยังชีพพระราชทานสีน้ำเงิน สำหรับพื้นที่อุทกภัยที่ได้รับความเสียหายมาก และถุงยังชีพพระราชทานสีเหลือง สำหรับพระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย    ฝากส่งกำลังใจถึงทุกคนนะครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line