“ภีม ภาณุวัฒน์” เกินฝัน “ริมเล” แรง ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิต

“ภีม ภาณุวัฒน์” เกินฝัน “ริมเล” แรง   ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิต

“ภีม ภาณุวัฒน์” เกินฝัน “ริมเล” แรง     ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิต      เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตอย่าง“ริมเล” มาเอาใจคอเพลงลูกทุ่งได้เพียงแค่เดือนกว่า ๆ แต่กระแสตอบรับกลับดีเกินคาด เพราะล่าสุด “ริมเล” ของนักร้องหนุ่มหน้าคม ภีม ภาณุวัฒน์ จากค่าย “เสือซ่อนลาย” ไต่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของคลื่น “หมีน่ารัก ฮักเรดิโอ” งานนี้ทำเอาหนุ่มภีมถึงกับปลื้มสุด ๆ เลยทีเดียว
​ภีม เผยว่า “ผมไม่คิดเลยว่า “ริมเล” จะขึ้นอันดับ 1 ของ “คลื่นหมีน่ารัก ฮักเรดิโอ” เพราะจริง ๆ ตัวผมเองที่ผ่านมาร้องเพลงป็อปมาตลอด จนกระทั่งมาเจอ พี่กอล์ฟ-ธนพงศ์พันธ์ บูรณะคุปต์ พ่อของ เดอะ ทอยส์ เจอผมตอนที่ร้องเพลงในผับที่ภูเก็ต


มาชวนผมเข้ามาอยู่ค่าย “เสือซ่อนลาย” แล้วบอกให้ผมลองเปลี่ยนมาร้องลูกทุ่ง ตอนนั้นผมก็บอกว่าไม่ใช่แนวที่ผมถนัด แต่ก็ไม่อยากปิดโอกาสตัวเอง ต้องยอมรับว่าเพลงลูกทุ่งร้องยาก การแบ่งตัวโน้ต การเอื้อนเสียง ยากมากครับ แต่ก็พยายามฝึกฝนก่อนเข้าห้องอัด ซึ่งขนาดฝึกตัวเองมากแล้ว ตอนเข้าห้องอัดยังใช้เวลาค่อนข้างนาน  4 ช.ม. ครับ แต่พอกระแสตอบรับดีเกินคาด ผมก็รู้สึกดีใจ เพราะผมเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการเพลง มีนักร้องลูกทุ่งมีชื่อเสียงหลายคน แค่ได้มีพื้นที่เล็ก ๆ ให้ผมได้ตั้งไข่ก็ดีใจ รู้สึกมีกำลังใจการทำงานมากขึ้น ถามว่าเพราะอะไรคนถึงชอบเพลง “ริมเล” ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเนื้อหาเศร้า ๆ อ้อน ๆ เข้ากับเนื้อหาของคนที่คิดถึงแฟนครับ” 

Comments

Share Tweet Line