สี่ไม้คาน ตอน  9 -12

สี่ไม้คาน ตอน  9 -12

“ สี่ไม้คาน ”   ตอน  9  วันจันทร์ที่   16  กันยายน   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35


“ลำดวน” เชิญ “สี่หนุ่ม” เปิบเมนูพิสดารท้องเสีย“สี่สาวพี่น้อง” ทะเลาะกันแบ่งเป็นสองฝ่าย

                        ศรุต (โก้-วศิน) - พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) – พิชัย (อั๋น-ชยพล)– วิทย์ (ไต้ฝุ่น) มากินข้าวบ้านลำดวนโดนเมนูเปิบพิสดารจนท้องเสียกะทันหัน  กล้วยไม้ (กิฟท์-สุพิชฌาย์ ต่อว่ายาย แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) ไม่พอใจที่กล้วยไม้เข้าข้างผู้ชาย  เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) รีบมาพาตัวหลาน ๆ กลับ  แต่ลำดวนไม่ยอมเลยพาชาวบ้านมาบุก  ใครพาหลานออกมาได้จะให้หมื่นนึง  กล้วยไม้กะ ผกา (ลิเบีย-ณัฐรินทร์) โกรธที่ถูกยายหลอกใช้ให้พาพวกผู้ชายมาแกล้ง  สี่สาวทะเลาะกันแบ่งเป็นสองฝ่าย  ด้านเศรษฐีใหญ่ให้สั่งห้ามศรุต-พุฒิยุ่งกับหลานสาวบ้านลำดวน  และให้ศรุตพาแฟนมากินข้าวที่บ้านเพื่อยืนยันว่าเขาไม่ได้ชอบแก้ว  กล้วยไม้ได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าพิชัยช็อคและเสียชีวิต  ทุกคนอึ้ง! ลำดวนเสียใจ

เรื่องย่อละคร  “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  10 วันอังคารที่   17  กันยายน   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“พิชัย-กล้วยไม้” หลอกผี “ยายลำดวน”“แก้ว” ขอโทษ “โฉม” โดนน้ำราดหัว!

          พิชัย (อั๋น-ชยพล) แกล้งหลอกผี ยายลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา)  และหลาน ๆ แต่โดนจับได้  รู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนกล้วยไม้ (กิฟท์-สุพิชฌาย์) เอาคืนยายที่เล่นกับความรู้สึกหลาน ๆ ลำดวนจะขอโทษ  แต่กล้วยไม้ไม่เชื่อเดี๋ยวยายก็ทำอีก  พิกุล (แก้วใส) ปรามน้อง.. แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) ปรี๊ดดด..ว่ากล้วยไม้เห็นผู้ชายดีกว่ายายเลยโดนตบ  สี่สาวทะเลาะกันครั้งใหญ่  - - ศรุต (โก้-วศิน) เอาดอกไม้กับขนมมาง้อ โฉม (เฟิร์น-เกษรา) เจอ ผู้การธนา (ตั้ม-วิชญะ) มาส่งเธอที่ห้อง  ลำดวนกังวลเรื่องหลาน ๆ ทะเลาะกัน  เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) ได้ทีเยาะเย้ย  - - ลำดวนขอหลานๆ ลดทิฐิลงบ้าง  แก้วกะกล้วยไม้ยิ่งทะเลาะกันอีก - -  แก้วยอมคืนดีกะ พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) แต่ไม่ได้ยอมให้พุฒิจีบพิกุล  แก้วยอมมาขอโทษโฉมที่เคยแกล้งให้หึงศรุต  กลับโดนโฉมเอาน้ำราดหัวแล้วสั่งห้ามยุ่งกะศรุตอีก

 “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  11  วันพุธที่   18  กันยายน   2562   เวลา 18.30 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“กล้วยไม้” ทิ้งจดหมายหนีเข้ากรุงเทพฯ โดนหลอกถ่ายหนังโป๊!“พวกศรุต” ช่วยทัน

          ศรุต (โก้-วศิน) รู้สึกผิดที่ปล่อยให้ โฉม (เฟิร์น-เกษรา) ทำร้าย แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา)  ผู้การธนา (ตั้ม-วิชญะ) จะย้ายเข้ากรุงเทพและอยากพาโฉมไปเริ่มต้นด้วย  ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) จัดปาร์ตี้สุกี้หวังให้หลาน ๆ คืนดีกันแต่ไม่ได้ผล - - กล้วยไม้ (กิฟท์-สุพิชฌาย์) ขอยายเข้ากรุงเทพฯไปเป็นนางแบบเก็บเงินทำตามความฝัน  โดนแก้วว่าเห็นแก่ตัว  กล้วยไม้เสียใจที่ไม่มีใครเข้าใจทิ้งจดหมายลาและขอโทษทุกคนไว้  แก้วรู้สึกผิดชวน ผกา (ลิเบีย-ณัฐรินทร์)  - พิกุล (แก้วใส) ออกตามหากล้วยไม้  ลำดวนไปแจ้งความศรุต - พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) - พิชัย (อั๋น-ชยพล) – วิทย์ (ไต้ฝุ่น) ช่วยตามกล้วยไม้ที่กรุงเทพด้วย - - กล้วยไม้โดนหลอกมาถ่ายหนังโป๊ พวกศรุตตามมาช่วยทัน  สี่สาวพี่น้องขอโทษและให้อภัยกัน  ทุกคนตัดสินใจเปิดโรงแรมค้างคืนที่กรุงเทพฯ

 “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  12 วันพฤหัสบดีที่   19  มีนาคม   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“แก๊งสี่ไม้คาน” เจอดี!เล่นผีถ้วยแก้ว“ลำดวน” บุกกรุงเทพฯ “ยอด” หายตัว?

            พิชัย (อั๋น-ชยพล) คิดแผนชวนสาว ๆ ใส่ชุดว่ายน้ำลงสระแต่ไม่สำเร็จ  แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) ท้าพวกผู้ชายเล่นผีถ้วยแก้วเจอดีผีหลอกของจริง  โฉม (เฟิร์น-เกษรา) ติดต่อศรุตไม่ได้  เธอดื่มไวน์และมีอะไรกับ ผู้การธนา (ตั้ม-วิชญะ) วันต่อมาศรุตรีบโทร.กลับโฉมได้ยินเสียงแก้วบอกศรุตว่าอย่าให้ใครรู้ว่านอนโรงแรมเดียวกัน  โฉมโกรธมากไปฟ้อง ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) รีบตามเข้ากรุงเทพฯ พร้อม เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) มาเจอหลาน ๆ อยู่กับพวกผู้ชายจริง ๆ ลำดวนยิ่งช้ำใจไม่เคยสอนให้หลานโกหก  สี่สาวกอดขอโทษยายน้ำตาไหล  ลำดวนไม่ฟัง!  หนุ่ม ๆ คุกเข่าต่อหน้าสารภาพรักหลานยายลำดวนจริง ๆ แต่เรื่องยังไม่ทันเคลียร์  เอ็ม (รุ้ง-รุ้งลาวัณย์) มาแจ้งทุกคนว่า ยอด (น้องอินเตอร์-รุ่งรดา) หายตัวไป

 

           

 

 

 

Comments

Share Tweet Line