ท็อป-จิน ตะลึง ชิ้นส่วนศพปริศนาโผล่!

ท็อป-จิน ตะลึง ชิ้นส่วนศพปริศนาโผล่!

   ชวนให้ลุ้นระทึกกันทุกฉากทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ “Tunnel ปริศนาล่าข้ามเวลา” ที่จะพาคุณไปร่วมตามล่าหาตัวฆาตกรต่อเนื่องกับทีมตำรวจฝีมือดีอย่าง พีระ (ท็อป-ทศพล หมายสุข) นายตำรวจที่ข้ามเวลามาในอนาคต


กับภารกิจที่หมายมั่นว่าต้องจับตัวฆาตกรต่อเนื่องรายใหญ่ให้ได้ และ ร้อยตำรวจโทแทนไท (จิน-จอนนี่ ห่าว) ผู้มีจุดหมายเดียวกันกับพีระ   ล่าสุดทั้งคู่ได้พบ “ท่อนขา” ชิ้นส่วนของศพปริศนาที่มาพร้อมสัญลักษณ์จุด 5 จุดที่ฆาตกรทิ้งเอาไว้ และแล้วพีระก็ได้คำตอบว่านี่คือขาของศพที่ 5 ที่หายไปในอดีต แปลว่าเหยื่อรายที่ 5 เขายังไม่ตาย!!

ซึ่งในฉากนี้ทีมงานเซ็ตเป็นห้องชันสูตร โดยมี หมอธิติ ที่รับบทโดย แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ทำหน้าที่ชันสูตรและให้ข้อมูลกับทีมตำรวจ หลังจากที่ผู้กำกับฯ บรีฟนักแสดงทั้ง 3 คนเสร็จเรียบร้อยก็เดินหน้าถ่ายทำ โดยทั้ง ท็อป และ จิน ต่างก็จ้องมองชิ้นส่วนขาปริศนาด้วยความสงสัย แม้ฉากในละครจะดูจริงจังและสมจริงแค่ไหน แต่เบื้องหลังทำเอาเหล่านักแสดงถึงกับออกอาการอึ้งทึ่งในความละเอียดและใส่ใจของทีมงานสุดๆ ไปเลย

         ท็อปและจินจะตามหาเจ้าของ “ขา” เจอหรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ “Tunnel ปริศนาล่าข้ามเวลา” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ทางTrue4U ช่อง 24

Comments

Share Tweet Line