“ตรี-เน๋ง”  แตกหัก ซัดกันกลางกอง “ภาตุฆาต”

“ตรี-เน๋ง”  แตกหัก ซัดกันกลางกอง “ภาตุฆาต”

  กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปเสียแล้ว  สำหรับ  2  พระเอก  ตรี-ภรภัทร  และ  เน๋ง-ศรัณย์  เพราะดันไปหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน แถมงานนี้ดูท่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดกันเลย


 เป็นฉากที่  รวิศ(ตรี)  มาหา  ศศิน(เน๋ง)  ที่บ้าน  เพื่อขอเคลียร์ใจเรื่อง หมออ้อม(เพลงขวัญ-นัตยา) 

  ฉากนี้ผู้กำกับ  ปุ๊ย-ผอูน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านล้อเกวียน  พระราม 5  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกตรีและเน๋งมาซักซ้อมคิวกันทันที  ฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของเพื่อนซี้ตรีเน๋งที่มาถึงจุดแตกหัก  นอกจากทั้งคู่ต้องท่องบทกันยาวหลายหน้า  ยังต้องมีบู๊แอ็คชั่นอีกด้วย  ผู้กำกับจึงใช้เวลาบรีฟอารมณ์และซ้อมคิวกันอยู่นาน ก่อนจะปล่อยให้สองหนุ่มทำสมาธิ  และจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ตรีมาหาเน๋งที่บ้านเพราะต้องการเคลียร์เรื่องเพลงขวัญ

  ทันทีที่เจอหน้าเน๋งที่อยู่ในอาการกรึ่มๆ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็ไล่ตรีให้กลับไป  แต่ตรีไม่ยอมกลับ  อีกทั้งยังพยายามอธิบายให้เน๋งเข้าใจเรื่องเพลงขวัญ  แต่ยิ่งพูดก็ยิ่งทำให้เน๋งเจ็บปวดมากขึ้น  เน๋งจ้องหน้าตรีเขม็ง  ก่อนจะตอกกลับด้วยน้ำเสียงประชดประชันถามตรีว่าที่ตรีมาคบกับตนเพราะต้องการให้พ่อของตนคอยช่วยเลื่อนขั้นให้  แถมเน๋งยังลามปามไปถึงแม่ของตรีว่าคบไม่ได้  เท่านั้นแหละตรีโกรธจัดต่อยเน๋งเต็มแรงจนเน๋งล้มไปกองกับพื้น นาทีนี้ต่างฝ่ายต่างเดือดจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่  เน๋งพุ่งตัวเข้าไปรัวหมัดใส่ตรีไม่ยั้ง  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ต่อยกันชุลมุนจนได้ภาพสมใจจึงสั่งคัทเช็คเทป 

 ห้ามพลาดชมเรื่องราวรักสามเส้าของ 2 เพื่อนรัก “ตรี-เน๋ง”  ได้ในละคร “ภาตุฆาต”  คืนวันจันทร์ที่ 16  กันยายนนี้  เวลา  20.10น.  ช่องวัน31 

Comments

Share Tweet Line