เรียนเชิญร่วมงานเปิดตัวสินค้าบำรุงเส้นผมแบรนด์น้องใหม่ Tosee’ ภายใต้การผลิตของ Go Hair

เรียนเชิญร่วมงานเปิดตัวสินค้าบำรุงเส้นผมแบรนด์น้องใหม่ Tosee’ ภายใต้การผลิตของ Go Hair

ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าบำรุงเส้นผมแบรนด์น้องใหม่ Tosee’ ภายใต้การผลิตของ Go Hair  พร้อมเปิดตัวลูกชายขึ้นแท่นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอก “นิธิชัย ไพพรรณรัตน์” และ “ศุภโชค ไพพรรณรัตน์” สองพี่น้องทายาทหมื่นล้าน กับบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมือนได้อยู่กับคนในครอบครัว โดยงานจัดขึ้นในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ชั้น2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลปบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ เจ้าแม่เพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สุริยน ศรีอรทัยกุล ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ แหวนเพชรมูลค่ากว่า 200,000 บาท, Gift Voucher และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Go Hair รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ และโชว์จากนักแสดงชื่อดัง แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่จะมาโชว์ผมสวย พร้อมบอกเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

งาน                  : ร่วมงานเปิดตัวสินค้าบำรุงเส้นผมแบรนด์น้องใหม่ Tosee’ ภายใต้การผลิตของ Go Hair

วันที่                  : วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562

เวลา                 : ลงทะเบียน 14.00 น. (ถ่ายภาพหน้าสังคมเวลา 13.50 น.)

สถานที่             : บริเวณ ชั้น2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในการนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงาน และถ่ายภาพทำข่าว ตามวัน / เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น โดยขอแสดงความขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้       

Comments

Share Tweet Line