คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน กัน นภัทร เดินหน้าส่งมอบลูกฟุตบอล

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน กัน นภัทร เดินหน้าส่งมอบลูกฟุตบอล

 


 

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เคลียร์คิวงานแน่นเอี๊ยด ร่วมประสบการณ์ ส่งต่อความสุข สานความฝันให้กับเยาวชนไทยในจังหวัดสมุทรสงคราม ในโครงการ คาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ที่จัดขึ้นโดย กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เพื่อให้เยาวชนไทยได้พัฒนาทักษะการเรียนรู้ และการเล่นกีฬาด้านฟุตบอลอย่างเต็มที่ พร้อมส่งเสริมพัฒนาการรอบด้านของเยาวชนไทย
โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่ภายในโรงเรียนอัมพวันวิทยาลัย จังหวัดสมุทรสงคราม ให้กลายเป็นโลกแห่งกีฬาใบใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงและสร้างสรรค์ ให้น้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมได้ร่วมสนุกอย่างเต็มสตีม

  งานนี้เรียกได้ว่าสนุกถึงขีดสุด แบบไม่แคร์แดดร้อนเปรี้ยงกันเลยทีเดียว เพราะพี่ๆ จากโครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย และ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ พร้อมใจกันมาสร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับกิจกรรม อาทิ เกมการแข่งขันเตะฟุตบอลระดับมินิสุดมันส์ของบรรดาน้องๆ สิงห์นักเตะประจำสมุทรสงคราม และการบอกเล่าถึงประสบการณ์วัยเยาวชนของ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่สามารถเป็นที่ 1 ของจังหวัด และได้รับคัดเลือกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับนักฟุตบอลทีมชาติมาแล้ว สร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เดินตามฝัน และมีความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในเรื่องการเรียน และวางแผนสำหรับอนาคตต่อไป

            กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ สลัดคราบนักร้องหนุ่ม พลิกบทบาทมาเป็นผู้ให้ในงานนี้ ได้กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า “ผมรู้สึกเหมือนได้ชาร์จพลัง และกลับไปเป็นเด็กที่อยากจะเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ผมดีใจที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย และเชื่อว่าการที่น้องๆ ที่ได้รับมอบลูกฟุตบอลหนังเย็บอย่างดีจาก  คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย จะส่งเสริมให้น้องๆ ได้เรียนรู้ด้วยตนเอง และมีพัฒนาการด้านกีฬาฟุตบอลได้เร็วมากขึ้น สิ่งที่น้องๆ ได้รับจะเป็นประสบการณ์ล้ำค่า ที่จะสั่งสมอยู่ในตัวเขาตลอดไป”  

    งานนี้เรียกได้ว่าแฮปปี้คูณสอง เพราะน้องๆ ได้รับลูกฟุตบอลได้สนุก พร้อมเพิ่มทักษะกีฬา คิง เพาเวอร์ และกัน นภัทร ก็แฮปปี้ที่เป็นผู้ให้ ปลื้มปริ่มไปพร้อมกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line